Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang tử vong: Hé lộ thư tuyệt mệnh chứa đựng tâm tư đau lòng

Ngày 29/01/2022 08:58 AM (GMT+7)

Ông D. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực cửa phòng thờ tầng 4 của cơ quan, hiện trường có thư tuyệt mệnh.

Liên quan đến sự việc ông Trần Hải D. ( SN 1970, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang) tử vong cạnh hội trường lớn của cơ quan, trên báo Thanh niên, ông Nguyễn Duy Sụn, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang, cho biết, khoảng 8 giờ ngày 28/1, mọi người phát hiện ông D. tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực cửa phòng thờ tầng 4 của trụ sở Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư ông D. để lại.

Trụ sở Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang

Trụ sở Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang

Trên Vietnamnet, ông Sụn cho biết: "Lá thư để lại D. viết không liên quan đến anh em cơ quan, mong anh em cố gắng, cảm ơn anh em. Tiếp đó, D. dặn dò vợ con, D. có một người con đang học đại học. Đến phần bố mẹ, D. viết rằng con đi trước, mong bố mẹ tha thứ. D. không viết gì nhiều".

Theo ông Sụn, sự việc khiến ông rất đau xót và bất ngờ. Tại cơ quan, ông D. là một người rất nhiệt tình, có trách nhiệm, năng động, mạnh mẽ và dám làm dám chịu. Quá trình công tác cũng không có gì vướng mắc, với anh em cũng như tập thể đều rất tình cảm.

"D. chưa bao giờ tỏ thái độ tiêu cực hoặc có dấu hiệu gì bất thường. Sự việc xảy ra khiến mọi người rất ngỡ ngàng và đau xót", Vietnamnet dẫn lời ông Sụn.

Cũng theo nguồn trên, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang Trương Huy Huân cho hay, ông D. không có mâu thuẫn với các đồng nghiệp, cũng không hề có vấn đề liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn.

Như đã đưa tin, khoảng gần 8h sáng 28/1, một số cán bộ, nhân viên Sở Tư pháp lên tầng 4 của đơn vị dọn dẹp, kê bàn ghế để chuẩn bị bày hoa quả Tết tại phòng họp hội trường thì phát hiện ông Trần Hải Dương đã chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt để điều tra và khám nghiệm hiện trường.

Theo cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp Hà Giang đăng tải vào ngày 26/1 vừa qua, một trong những hoạt động gần đây nhất của ông D trong các ngày 21 và 22-1 là cùng giám đốc sở Trương Huy Huân làm việc và tặng quà Tết Nguyên đán cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Mậu Long, Du Tiến, huyện Yên Minh.

Lộ tâm thư bố gửi con trai 2 tuổi trước khi nhảy cầu: Mọi thứ dường như chống đối bố
Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tử tự vẫn chưa được tìm thấy.

Tin tức Hải Phòng

Theo K.N (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h