Bất ngờ bức tâm thư của người yêu chàng Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân

Ngày 23/02/2020 00:08 AM (GMT+7)

Hơn một năm xảy ra sự việc, Ngọc Trâm – bạn gái của Võ Duy Nghiêm, Việt kiều Canada bị 2 kẻ bịt mặt tạt axit, cắt gân chân bất ngờ chia sẻ bức tâm thư về quá trình anh chịu đau đớn để thực hiện các ca phẫu thuật.

Mới đây (22/2), Ngọc Trâm – bạn gái anh Võ Duy Nghiêm (27 tuổi), Việt kiều Canada bị 2 kẻ bịt mặt tạt axit, cắt gân chân bất ngờ đăng tải bức tâm thư nói về quãng thời gian một năm qua, kể từ khi Nghiêm gặp nạn. Theo đó, Ngọc Trâm chia sẻ trên trang cá nhân: “Cập nhật tình hình của Tom (tức Duy Nghiêm – PV)

Rất nhiều suy nghĩ diễn qua tâm trí khi tôi ngồi bên cạnh anh ấy, viết ra điều này!

Đã hơn một năm kể từ khi sự việc đáng tiếc xảy ra, những cuộc phẫu thuật nối tiếp phẫu thuật, những đợt vật lý trị liệu, các cuộc hẹn với bác sĩ chuyên khoa khác nhau,… tất cả dường như đã trở thành thói quen.

Tom đã cắt tóc gọn gàng trước khi đi phẫu thuật. Nhưng thành thật mà nói, mỗi lần Tom đến bệnh viện là mỗi lần tôi cố kìm chế nước mắt. Bởi chứng kiến anh ấy trên giường bệnh mà bản thân không có cách nào để làm giảm bớt được.

Bất ngờ bức tâm thư của người yêu chàng Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân - 1

Bức tâm thư của Ngọc Trâm (Ảnh chụp màn hình).

Hầu hết chúng ta không hiểu cho đến khi đã trải qua điều đó. Là một sự khó khăn khi thấy những người thân yêu của bạn phải trải qua quá nhiều tổn thương và đau đớn cả về thể chất lẫn tinh thần để tiến về phía trước.

Tôi biết Tom sẽ làm được! Tôi yêu Tom.

Dù cho cả hai chúng tôi và gia đình nhận biết được ai và câu chuyện xuất phát từ đâu. Nhưng sau một năm trôi qua, niềm tin về công lý cũng dần vơi bớt, cảm giác sự việc bị lãng quên. Ngay lúc này, tôi chỉ có thể hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến.

Tôi hiểu nó là một trường hợp thật sự khó khăn, dù vậy ít nhất xin hãy cho chúng tôi thấy một chút hy vọng về công lý”.

Kèm theo đó là hình ảnh anh Võ Duy Nghiêm đeo khẩu trang, mặc quần áo bệnh nhân và đang nằm trên giường bệnh. Một số bạn bè và những người quan tâm đến anh phỏng đoán rằng anh chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật tiếp theo.

Bất ngờ bức tâm thư của người yêu chàng Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân - 2

Võ Duy Nghiêm đã cắt tóc gọn gàng trước khi đi phẫu thuật.

“Với hình ảnh này, chỉ nhìn thôi đã cảm giác đau đớn thể xác cùng anh ấy. Nhân danh tình yêu, hai bạn cố gắng nhé! Điều gì tuyệt vời hơn khi bạn – cô gái không rời bỏ, trọn yêu thương và chăm sóc anh ấy. Chúc hai bạn luôn luôn khỏe mạnh, có một tình yêu cao đẹp. Ngày mai tươi sáng với bao niềm vui, may mắn và hạnh phúc sẽ đến với hai bạn”, nickname Quy Nguyen bình luận.

Bạn Hòa Nguyễn bày tỏ: “Nhìn khuôn mặt anh ấy biến dạng mà thương quá chị ạ! Cũng là con người với nhau sao mà độc ác quá vậy. Chúc anh Nghiêm sớm phục hồi”.

“Mình theo dõi Trâm và anh Nghiêm từ những ngày đầu xảy ra sự việc đáng tiếc. Cả hai người đều trải qua bao đau đớn về thể xác và tinh thần nhưng vẫn cùng nhau vượt qua. Minh tin rằng công lý sẽ được thực thi, kẻ xấu phải chịu trách nhiệm với những gì đã gây ra. Hai bạn cố lên nhé”, thành viên Nam Bùi chia sẻ.

Bất ngờ bức tâm thư của người yêu chàng Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân - 3

Duy Nghiêm được đưa vào phòng phẫu thuật.

Trước đó, ngày 9/2 (mùng 5 Tết Kỷ Hợi), Võ Duy Nghiêm chạy xe máy chở Ngọc Trâm đi ăn tối. Khi cả hai đến gần khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) thì bị hai kẻ lạ mặt áp sát, tấn công và tạt axit khiến anh Nghiêm bị bỏng toàn thân, còn bạn gái ngồi phía sau bỏng nhẹ.

Sau khi bị tạt axit, anh Nghiêm loạng choạng rồi ngã xuống đường. Lúc này chúng còn rút dao chém 3 nhát vào khớp gối và gân chân của anh rồi lên xe tẩu thoát. Anh Nghiêm được cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng rồi được nhân viên bảo hiểm Canada đưa sang Thái Lan chữa trị.

Bất ngờ bức tâm thư của người yêu chàng Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân - 4

Sau một năm xảy ra sự việc, công an vẫn đang điều tra, làm rõ và truy tìm hung thủ.

Mặc dù sau khi xảy ra sự việc, cơ quan Công an huyện Bình Sơn có đề xuất cấm xuất cảnh đối với anh Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada, anh trai nạn nhân Võ Duy Nghiêm) nhưng chỉ 2 ngày sau khi xảy ra vụ án, anh Hoàng đã bất ngờ rời khỏi Việt Nam sớm hơn so với kế hoạch ban đầu.

Ông Võ Duy Linh - cha nạn nhân cho biết mùng 2 Tết anh Hoàng mới về Việt Nam, mùng 5 xảy ra vụ tạt axit và mùng 7 thì con trai cả trở về Canada sau khi gửi lại 3.000 USD chi phí chữa trị cho em.

Trong thời gian nằm viện tại Việt Nam, anh Nghiêm cũng cho biết trong cuộc sống tại Canada anh cũng có mâu thuẫn với một số người nhưng chỉ là những chuyện nhỏ nhặt nên anh không dám nghi ngờ ai đã ra tay tàn ác với mình.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra truy tìm thủ phạm.

Việt kiều Canada sau 7 tháng bị cắt gân chân và tạt axit giờ ra sao?
Hiện anh Võ Duy Nghiêm đã có thể ra ngoài đi dã ngoại cùng người thân và bạn bè. Đặc biệt, anh và bạn gái đã quay trở về Canada.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h