Lộ tâm thư bố gửi con trai 2 tuổi trước khi nhảy cầu: “Mọi thứ dường như chống đối bố”

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 13/09/2020 07:42 AM (GMT+7)

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tử tự vẫn chưa được tìm thấy.

Sự việc xảy ra khoảng 11 giờ ngày 12/9 tại cầu Khuể bắc qua sông Văn Úc An Lão, Hải Phòng. Lãnh đạo UBND xã Tân Việt (An Lão, Hải Phòng) cho biết sau nhiều giờ tím kiếm, tính đến hết ngày 12/9 vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. Mực nước dâng cao nên khó khăn trong việc tìm kiếm.

Lãnh đạo xã Tân Việt cho biết qua xác minh ban đầu, nạn nhân là anh B.Đ.T (SN 1991, trú tại xã Tân Viên). Được biết, anh T. và vợ đã ly thân từ năm ngoái. Người vợ đưa con trai 2 tuổi về nhà ngoại sinh sống nên anh T. tâm lý tiêu cực, buồn chán.

Trước khi nhảy cầu, người đàn ông có gọi điện thoại cho một số người bạn thân thiết chia sẻ ý định tự tử và được bạn bè ra sức can ngăn nhưng bất thành.

Lộ tâm thư bố gửi con trai 2 tuổi trước khi nhảy cầu: “Mọi thứ dường như chống đối bố” - 1

Nơi được cho là anh T. nhảy cầu tự tử.

Lộ tâm thư bố gửi con trai 2 tuổi trước khi nhảy cầu: “Mọi thứ dường như chống đối bố” - 2

Tâm thư người bố để lại cho con trai.

Trong lá thứ gửi lại cho con anh T. viết:

"Gửi con N.N.

Con à! Bố không được nhìn thấy con lớn lên từng ngày nhưng tình yêu của bố dành cho 2 mẹ con và gia đình nhiều lắm đấy. Cả đời tuổi trẻ của bố theo đuổi lý tưởng trong mơ hồ, làm cho bố gục ngã rất nhiều lần.

Và ngày hôm nay là ngày bố buồn, buồn lắm, bố ngã hẳn rồi. Lý trí, con người, tình yêu, mọi thứ dường như chống đối bố, đồng nghĩa với bố đang đi sau quy luật cuộc sống. Cuộc đời của bố lỗi lớn nhất là với gia đình, dường như bố chỉ có một mục tiêu duy nhất về lý tưởng và sự nghiệp của bản thân và quên mất mình còn có một gia đình, có có người luôn giúp đỡ, quan tâm và yêu thương. 

Cả đời con người chỉ có 2 thứ quan trọng nhất là gia đình yên ấm và sự nghiệp. Bố của con gia đình thì bấp bênh, sự nghiệp thì chênh vênh, dường như không có kết quả. 

Con ơi, mọi thứ từ suy nghĩ đi tới hành động xa lắm, mọi thứ con muốn làm phải lấy gia đình làm gốc, để đi tới thành công. Bố đã thất bại, con của bố không được thất bại, “bỏ bớt cái tôi trong mình đi”, hãy lắng nghe và hành động. Bố yêu con, còn là niềm hy vọng của đời bố”.

Hàng trăm người bật khóc bên thi thể nữ sinh lớp 11 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu
Sau ba ngày tìm kiếm, chiều nay, 2/12, thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Thu Tr. (SN 2003, trú tại xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) được tìm thấy....
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự