Phù dâu mặc váy trễ nải lấn át cả cô dâu, dân mạng lo lắng cho nghị lực của chú rể

DOÃN KỲ - Ngày 23/06/2022 09:49 AM (GMT+7)

Cách ăn mặc có phần hớ hênh của cô phù dâu đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Khi nhận được lời mời tham dự đám cưới, bất cứ ai cũng muốn chuẩn bị những bộ trang phục đẹp đẽ, tinh tươm và lịch sự để tới chúc mừng cô dâu chú rể. Đó vừa là phép lịch sự, vừa là sự tôn trọng dành cho bản thân và những người xung quanh. Tuy nhiên, vì nhân vật chính ngày hôm đó là cô dâu chú rể nên hầu hết mọi người đều hiểu một "quy tắc ngầm" rằng không nên ăn mặc quá lộng lẫy, cướp mất độ tỏa sáng của cô dâu, chú rể.

Đó là lý do mới đây, một cô phù dâu người Trung Quốc đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi có cách ăn mặc khá hớ hênh, làm lấn át cả cô dâu khi họ chụp ảnh cùng nhau.

Phù dâu mặc váy trễ nải lấn át cả cô dâu, dân mạng lo lắng cho nghị lực của chú rể - 1

Theo trang Sohu News đưa tin hôm 20/6/2022 vừa qua, đám cưới này được tổ chức tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trong một số bức ảnh được lan truyền trên mạng, cô dâu đang ngồi trên giường cưới của mình để chụp ảnh, bên cạnh còn có 2 người bạn thân, đồng thời là phù dâu cho đám cưới.

Cô dâu tất nhiên là nhân vật chính của ngày hôm đó, mặc một bộ váy cưới truyền thống màu trắng, được đính kết cầu kỳ, tóc cài trâm, tay cầm quạt, trông hết sức xinh đẹp. Thế nhưng mọi sự chú ý của những người xung quanh lại đổ dồn vào cô phù dâu tóc vàng ngồi bên trái cô dâu.

Phù dâu mặc váy trễ nải lấn át cả cô dâu, dân mạng lo lắng cho nghị lực của chú rể - 2

Cô phù dâu này không những xinh xắn, gương mặt thanh tú mà còn sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Khi tham dự đám cưới của bạn thân, cô diện trên người chiếc váy trắng được đính hạt lộng lẫy, tuy nhiên phần vòng một lại có phần trễ nải, hớ hênh. Vì vòng một quá lớn nên thỉnh thoảng, cô phù dâu này lại phải chỉnh chiếc váy của mình. Có lúc, chính cô cũng nhận ra mình hơi lộ liễu nên phải lấy tay che vòng một đi để tránh những ánh mắt soi mói của những người xung quanh.

Ngồi cạnh cô phù dâu này, cô dâu trở nên hoàn toàn lu mờ. Trong khi cô dâu có cách ăn mặc khá kín đáo thì cô phù dâu lại trái ngược hoàn toàn, trông vô cùng sexy và quyến rũ. Chính sự khác biệt này đã khiến nhiều người có sự so sánh và cho rằng cách ăn mặc của cô phù dâu là không phù hợp.

Phù dâu mặc váy trễ nải lấn át cả cô dâu, dân mạng lo lắng cho nghị lực của chú rể - 3

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên những câu chuyện phù dâu lấn át cô dâu xảy ra tại Trung Quốc. Vì thế, hình ảnh này đã dấy lên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng:

"Ai chẳng muốn mình xinh đẹp, nhưng phép lịch sự tối thiểu là không lấn át cô dâu mà cũng không làm được".

"Thật là lo lắng cho nghị lực của chú rể".

"Không biết cô phù dâu này vô tình hay cố ý nhưng việc cố tình biến mình thành nhân vật chính trong đám cưới người khác là không thể chấp nhận được"...

Ông chú trung niên lấy vợ nhỏ xíu như học sinh cấp 1, dân mạng xôn xao: Rồi làm sao sinh con?
Ngoại hình kỳ lạ của cô dâu đã khiến đám cưới này nhận về nhiều lời bàn tán xôn xao, thậm chí là chỉ trích.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h