Phút cuối thay đổi quyết định, con trai ngồi nhìn cả nhà nhảy sông tự tử

Ngày 21/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

Người con trai cả đã thay đổi ý định vào phút chót và sống sót, trong khi cả gia đình 3 người của anh đều đã tử nạn dưới sông.

Theo The Star Online đưa tin, sự việc xảy ra vào hôm 19/10 vừa qua tại một con sông thuộc bang Perlis Indera Kayangan, Malaysia. Khi đó, người dân địa phương đã gọi điện đến cơ quan cảnh sát trình báo về việc họ tìm thấy một người đàn ông ngồi trên bờ một con sông ở Kampung Belat Batu, thuộc thành phố Arau, bang Perlis. Người đàn ông này nói rằng cả gia đình anh đang ở dưới lòng sông và không biết sống chết ra sao.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường con sông và tiến hành tìm kiếm người mất tích. Chẳng bao lâu sau, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 người trong một gia đình bao gồm người bố Baharom Ahmad (66 tuổi), người mẹ Norma Pin (65 tuổi) và con gái Norzalina Baharom (34 tuổi). Tất cả được xác định tử vong do đuối nước.

Phút cuối thay đổi quyết định, con trai ngồi nhìn cả nhà nhảy sông tự tử - 1

Hiện trường vụ cả gia đình nhảy sông tự tử ở bang Perlis, Malaysia.

Đến lúc này, người con trai 37 tuổi mới chia sẻ mọi việc. Anh nói rằng gia đình 4 người của mình sống ở vùng Taman Ria Jaya, thuộc thị trấn Sungai Petani, bang Kedah. Cuộc sống của gia đình anh vốn nghèo khó, dù đã làm ăn bao nhiêu năm nay nhưng kinh tế vẫn không khá lên được. 

Gần đây, do không thể trả hết được nợ nần cộng thêm chi phí sinh hoạt quá cao, cả gia đình quá túng quẫn và nghĩ quẩn nên đã quyết định bắt chuyến tàu đến Arau rồi uống thuốc độc và gieo mình xuống sông tự tử. Tuy nhiên tới phút chót, người con trai cả này lại đột nhiên "bừng tỉnh" vì sợ hãi nên đã leo lên bờ. Trong khi đó, bố mẹ và em gái anh bị dòng nước siết cuốn đi.

Phút cuối thay đổi quyết định, con trai ngồi nhìn cả nhà nhảy sông tự tử - 2

Phút cuối thay đổi quyết định, con trai ngồi nhìn cả nhà nhảy sông tự tử - 3

Lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân.

Ông Noor Mushar Mohd, cảnh sát trưởng bang Perlis cho biết họ đang bắt giữ người con trai cả để phục vụ điều tra. Ông nói thêm rằng: "Anh ta khai báo với cảnh sát rằng cả nhà mình đã nhảy sông tự tử vì không thể trả hết món nợ quá lớn. Họ đã uống thuốc độc và tự tử. Tuy nhiên người con trai đã quyết định dừng lại vì quá sợ hãi khi chứng kiến cả gia đình mình chết đuối. Hiện tại, chúng tôi sẽ tạm giam anh ta tới ngày 22/10 để phục vụ điều tra".

Vụ việc đã gây rúng động dư luận trong khu vực. Ai cũng tỏ ra thương tiếc và xót xa cho cả gia đình này bởi chỉ vì không có tiền trang trải cuộc sống mà phải kết thúc cuộc đời một cách đầy đau xót. 

Thảm kịch cả gia đình 3 người thiệt mạng trong vụ sập cầu cao tốc như tận thế
Một gia đình 3 người đã tử vong khi chiếc xe của họ rơi xuống cây cầu bị sập kinh hoàng ở Genoa, Italia.
Khánh Hằng (Dịch từ Star Online)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h