Phút hãi hùng người em phát hiện thi thể anh bị phân mảnh bên suối

Ngày 28/09/2015 16:29 PM (GMT+7)

Sau nhiều ngày biến mất bí ẩn, phần đầu anh Điểm được người thân phát hiện ngay dưới con suối gần nhà. Cách đó không xa, người dân tiếp tục phát hiện ra nhiều bộ phận thi thể khác.

Như tin đã đưa về vụ án nghiêm trọng tại Bắc Giang,nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Điểm (SN 1973, trú tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Phút hãi hùng người em phát hiện thi thể anh bị phân mảnh bên suối - 1

Hiện trường phát hiện nhiều phần thi thể người

Chị Nguyễn Thị Luân (em gái nạn nhân) cho biết: Chiều ngày 26/9, chị nhận được thông tin từ mẹ đẻ báo rằng anh Điểm đã rời khỏi nhà hơn một tuần trời không biết đi đâu, mọi liên lạc cũng hoàn toàn bị cắt đứt. Linh tính có chuyện chẳng lành nên mọi người trong gia đình tập hợp lại để tổ chức đi tìm.

Phút hãi hùng người em phát hiện thi thể anh bị phân mảnh bên suối - 2

Phần chân được phát hiện cách đó không xa

Trong quá trình đi dọc con suối gần nhà, chị Luân bất ngờ phát hiện một vật thể lạ nằm dưới mép nước, kèm theo đó là mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Tiến lại gần kiểm tra, người phụ nữ này thất kinh khi nhận ra đó là 1 cái chân người.

Không giữ được bình tĩnh, chị Luân tháo chạy hô hoán mọi người xung quanh. Nhận được thông tin, người dân tập trung rất đông để tiếp tục tìm kiếm.

Cách nơi phát hiện chiếc chân người không xa, mọi người phát hiện thêm phần đầu, qua nhận dạng đó chính là của anh Điểm. Vụ việc ngay lập tức được cấp báo tới cơ quan chức năng.

Phạm vi tìm kiếm được mở rộng, hai cánh tay tiếp tục được tìm ra.

Được biết anh Điểm chưa có gia đình, sống một mình trong căn nhà trên đồi cam. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CA tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường.

Theo nhận định bước đầu, đây có thể là 1 vụ giết người phi tang đặc biệt nghiêm trọng.

Theo Xuân Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự