Âm mưu giết người tình của người đàn ông cuồng ghen

Ngày 18/09/2015 19:00 PM (GMT+7)

Sáng 18/9, công an TP HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự đối với Châu Văn Kiệt (47 tuổi, Tiền Giang) về tội Giết người.

Châu Văn Kiệt đã có vợ và con. Vài năm trước, Kiệt lên TP HCM kiếm việc làm. Trong khoảng thời gian này, Kiệt nảy sinh tình cảm và chuyển về sống chung nhà trọ tại quận Thủ Đức với chị Lê Thanh T (SN 1974, tỉnh Nghệ An).

Sau gần hai năm chung sống, đến tháng 2/2015, giữa Kiệt và chị T nảy sinh mâu thuẫn. Kiệt chuyển ra sống riêng.

Âm mưu giết người tình của người đàn ông cuồng ghen - 1

Kiệt đến công an đầu thú sau 3 tháng lẩn trốn

Sau đó không lâu, chị T đưa anh Trần Huy B (SN 1978, tỉnh Hà Tĩnh) về sống chung. Kiệt biết chuyện, cho rằng chuyện tình cảm của mình tan vỡ là do sự xen vào của anh B. Giữa Kiệt và chị T, anh B nhiều lần xảy ra mâu thuẫn và Kiệt đe dọa sẽ sát hại hai người này.

Đêm 10/6, Kiệt nhậu một mình rồi đọc tin nhắn cũ của chị T. Cơn cuồng ghen lại nổi, Kiệt nảy sinh ý định sát hại chị T và anh B.

Kiệt mua 30.000 đồng xăng, mang đến phòng trọ của chị T. Gã dùng ổ khóa khóa bên ngoài rồi đổ xăng, châm lửa đốt. Thấy căn phòng trọ bị lửa bao trùm, gã mới bỏ đi.

Chị T và anh B phát hiện đám cháy liền tri hô kêu cứu. Hàng xóm nghe thấy, phá khóa, mở cửa, đưa cả hai đi cấp cứu. Chị T bị bỏng 17% và anh B bỏng 10%.

Tại cơ quan điều tra, Kiệt cho biết, sau khi gây án liền bỏ về miền Tây trốn. Trong khoảng thời gian này, gã lênh đênh sông nước để làm thuê. Tuy nhiên, Kiệt biết trước sau gì cũng bị bắt giữ nên ba tháng sau khi gây án, gã đến công an quận Thủ Đức đầu thú để mong được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Thanh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot