Qua đêm với cô gái quen trong quán bar, 5 năm sau chàng trai nhận lại bất ngờ không tưởng

Ngày 01/08/2019 00:07 AM (GMT+7)

Sau cuộc tình một đêm ấy, chàng trai và cô gái đường ai nấy đi nhưng không ngờ 5 năm sau, một chuyện không tưởng đã xảy ra.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một chàng trai người Anh có tên Patrick (tên đã thay đổi) đã kể về một trải nghiệm khó quên của mình từ 5 năm trước. Khi đó, Patrick 27 tuổi và tới một quán bar để uống rượu với bạn bè, giải khuây sau một ngày làm việc vất vả. Tại đây, anh đã quen biết với một cô gái.

Theo miêu tả của Patrick, đó là một cô gái rất xinh đẹp và nóng bỏng, chỉ kém anh một vài tuổi. Cả hai đã trò chuyện rất lâu trong quán bar. Khi đó, anh Patrick vẫn đang độc thân nên đã nghĩ tới một mối quan hệ nghiêm túc. Đêm hôm đó, Patrick đã cùng cô gái đó tới khách sạn và qua đêm, những tưởng đây sẽ là khởi đầu của một cuộc tình tuyệt vời.

Qua đêm với cô gái quen trong quán bar, 5 năm sau chàng trai nhận lại bất ngờ không tưởng - 1

Anh Patrick đã có cuộc tình một đêm với cô gái quen trong quán bar (Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, cô gái đã hỏi xin số điện thoại của Patrick và anh không ngần ngại trao đổi. Patrick cứ nghĩ rằng đó là lời tỏ tình và cô gái sẽ trở thành bạn gái của mình. Tuy nhiên sau đó, cô gái đã biến mất hoàn toàn khiến anh không thể nào liên lạc được. Cuộc tình một đêm của Patrick cũng theo đó mà tan biến. Lâu dần, chàng trai cũng không còn nhớ tới chuyện đó nữa.

Tới 5 năm sau, anh Patrick đột nhiên nhận được một cuộc gọi kỳ lạ từ một cô gái. Cô gái này nói rằng mình là người đã từng quan hệ tình dục với Patrick 5 năm trước sau khi gặp nhau trong quán bar. Sau đêm hôm ấy, cô gái đã có thai và sinh ra một đứa con trai. Tuy nhiên, cô đã quyết định không quay về với anh Patrick mà kết hôn với một người đàn ông khác. Người đàn ông này cũng có hai đứa con riêng nên đã chấp nhận đứa con của cô.

Nhiều năm sau, cô gái đã ly hôn và đang gặp nhiều khó khăn về tài chính. Vì vậy, cô đã liên lạc với anh Patrick để mong anh nhận lại con, đồng thời chu cấp cho cuộc sống của hai mẹ con. Sự việc đến bất ngờ khiến Patrick vô cùng hoang mang và bối rối.

"Thật vô lý. Cô ấy đã liên lạc lại với tôi sau bao nhiêu năm trời rồi nói chúng tôi có một đứa con chung. Cô ấy nói tất cả là ngẫu nhiên. Tôi không biết bây giờ mình phải làm gì. Tôi thậm chí còn chẳng rõ đứa trẻ kia có phải con ruột của mình thật không?", anh Patrick chia sẻ. Sau đó, anh cũng đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội để xin ý kiến và lời khuyên của mọi người.

Cư dân mạng đã khuyên anh Patrick nên đi xét nghiệm ADN để xác định mối quan hệ huyết thống của mình với đứa trẻ. Sau đó, mọi chuyện là do anh quyết định. Patrick có thể nhận lại con nếu muốn hoàn thành trách nhiệm của một người bố.

Qua đêm với cô gái quen trong đám cưới, chàng trai ngỡ ngàng khi phát hiện danh tính
Những tưởng chỉ là một mối tình qua đêm chợt đến chợt đi nhưng không thể ngờ sau đó, chàng trai đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra danh tính của cô...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng