Ra Hà Nội thi ĐH, tắm hồ bị chết đuối

Ngày 02/07/2013 13:52 PM (GMT+7)

Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi ở Nghệ An) ra Hà Nội ở với anh trai để chuẩn bị thi ĐH song cả 2 anh em đã chết đuối khi tắm ở hồ nước sâu. Anh trai của Sơn hiện đang là sinh viên năm thứ 3 Trường ĐH Lâm nghiệp.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra chiều qua (1-7) tại hồ nước ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Nạn nhân là 2 anh em ruột tên Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Văn Đức (21 tuổi) quê ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Theo một số thợ xây đang thi công vỉa hè cho chính hồ nước cạnh sân bóng xã Tân Triều, khoảng buổi trưa, có 3 thanh niên xuống hồ tắm. Theo nhân chứng, các thanh niên này có biểu hiện như mới đi uống rượu về.

Ra Hà Nội thi ĐH, tắm hồ bị chết đuối - 1

Hồ nước ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội - nơi xảy ra vụ 2 anh em ruột chết đuối thương tâm

Khoảng 1 giờ sau bỗng có tiếng kêu cứu. Mọi người nhào ra xem thì thấy 1 thanh niên cố ngoi lên khỏi mặt nước nên đã lao xuống cứu. Một lúc sau thì cả 3 đã được vớt lên bờ song cả 2 anh em Sơn và Đức đều đã tử vong do ngạt nước.

Theo tìm hiểu, trước ngày làm thủ tục thi ĐH, do trời nắng nóng, 2 anh em Đức và Sơn cùng 1 người bạn rủ nhau ra hồ ở đình làng Triều Khúc để tắm “giải nhiệt” nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Theo người nhà nạn nhân, Sơn đang là sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Lâm nghiệp, còn Đức đang chuẩn bị cho kỳ thi ĐH năm nay.  

Được biết, hồ nước này nằm trong làng Triều Khúc, bên cạnh sân bóng đá và rất sâu song các thanh niên và trẻ nhỏ ở khu vực này ra tắm thường xuyên. 

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ xử lý, lực lượng công an đã bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân đưa về quê an táng.

Theo N.Quyết (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan