Rửa bát kiếm tiền tặng hoa 800 bạn nữ dịp Valentine

Ngày 13/02/2016 23:15 PM (GMT+7)

Một học sinh trung học Mỹ khiến nhiều người xúc động khi tặng hoa cho hơn 800 bạn học nữ trong trường nhân dịp lễ tình yêu Valentine.

Cậu bé Hayden Godfrey, 17 tuổi đã tiết kiệm trong một năm rưỡi số tiền 450 USD để mua gần 900 bông hoa, ABC News đưa tin. Hayden kiếm tiền bằng việc làm thêm ở cửa hàng ăn nhanh McDonald và rửa bát tại một nhà hàng Mexico.

Từ năm 14 tuổi, cứ dịp Valentine Hayden lại gửi hoa cho những người bạn của mình. Mỗi năm, kế hoạch lại lớn dần lên theo quy mô và Hadden quyết định phải gửi tặng hoa “càng nhiều người càng tốt”.

Rửa bát kiếm tiền tặng hoa 800 bạn nữ dịp Valentine - 1

Gần 834 bông hoa đã được tặng cho tất cả các bạn gái ở trường phổ thông nơi Hayden theo học.

Mẹ của Hayden, Erin Godfrey cho biết con trai mình có ý tưởng từ cấp 2 khi Hayden thấy nhiều bạn nữ trong lớp không được nhận quà trong ngày lễ Valentine. “Hayden cảm thấy rất buồn”, mẹ Hayden trả lời trên ABC News. Erin gọi con trai mình là “một cậu bé có tâm hồn mỏng manh”.

Bạn gái của Hayden, Lilyan Sharp, 18 tuổi, cảm thấy hành động của bạn trai mình “rất đặc biệt”. Cô nói rằng tất cả các bạn gái ở trường “mỉm cười rất tươi” với bông hoa trên tay. Lilyan cho biết cô đã trải qua rất nhiều ngày lễ Valentine mà không hề nhận được bất kì thứ gì. “Tôi biết cảm giác đấy thế nào”, Lilyan trả lời ABC News.

Hayden đã thảo luận trước với ban giám hiệu để thực hiện thành công kế hoạch. Trợ lý hiệu trưởng Curt Hanks giúp Hayden thống kê số lượng nữ sinh trong trường và giúp gửi tặng hoa trong tiết cuối cùng của ngày. “Tôi nghĩ rằng cậu bé thật đặc biệt”, ông Curt nói. “Tôi thực sự không nói nên lời”.

Rửa bát kiếm tiền tặng hoa 800 bạn nữ dịp Valentine - 2

Hayden và bạn gái Lilyan.

Với trợ giúp của tình nguyện viên, Hayden trao hoa cho toàn bộ 834 bạn nữ trong ngày 11.2 vừa qua. Hayden viết trên Facebook: “Tôi nghĩ rằng không gì sánh được cảm giác thấy một cô gái bạn quen nở nụ cười thật tươi, trên tay là bông hoa tươi thắm”.

Hayden cho biết nỗ lực của cậu rất xứng đáng công sức bỏ ra và sẽ cố gắng làm ngạc nhiên mọi người trong các kì Valentine tiếp theo.

Theo Quang Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự