Rùng mình lời khai của tài xế xe “điên” tông chết 2 nữ sinh rồi bỏ chạy

Ngày 16/01/2018 19:47 PM (GMT+7)

Tài xế không nhớ đã tông vào người hay vật gì, rồi tiếp tục lái xe bỏ chạy trong tình trạng vô thức.

 Liên quan đến vụ xe 'điên' tông chết 2 nữ sinh rồi bỏ chạy ở Hải Phòng, một lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết: Sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn làm 2 nữ sinh thiệt mạng, đâm tiếp vào 2 xe ô tô, lái xe “điên” bỏ trốn khỏi hiện trường sau đó được người nhà đưa đến cơ quan công an trình diện. Khi đến trình diện, dù đã trải qua thời gian khá dài nhưng lái xe vẫn nồng nặc mùi rượu và khai không nhớ những tình tiết trong vụ tai nạn.

Theo lời các cán bộ điều tra Công an huyện Kiến Thụy: Lái xe Trịnh Hồng Khanh (35 tuổi, trú tại phường Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng) người điều khiển phương tiện gây tai nạn làm 2 học sinh tử vong đã khai nhận: Do quá say rượu nên tinh thần trong trạng thái lơ mơ và không nhớ được cụ thể những gì đã xảy ra.

Rùng mình lời khai của tài xế xe “điên” tông chết 2 nữ sinh rồi bỏ chạy - 1

Chiếc xe điên gây TNGT làm 2 nữ sinh thiệt mạng tại chỗ

Đối tượng chỉ nhớ, vào thời điểm trên, mặc dù uống rượu bia say xỉn đến độ lơ mơ nhưng vẫn lái xe từ khu vực xã Tân Trào (Kiến Thụy) về nội thành Hải Phòng. Trịnh Hồng Khanh khai: “Lúc đó tôi say rượu tôi không biết. Tôi chỉ biết lên xe và lái xe đến chỗ đó, đâm vào cái vật gì đó nó tung lên trời rồi tôi xuống xe. Tôi không nhớ gì nữa vì tôi đang say rượu”.

Đối tượng dừng lại, xuống xe và không nhớ đã tông vào người hay vật gì. Lập tức, đối tượng lại tiếp tục lái xe bỏ chạy theo bản năng và trong tình trạng vô thức. Đến khu vực ngã tư lại tông tiếp vào “vật gì đó”. Sau khi dừng xe lại, đối tượng Khanh mở cửa xe đi bộ gọi điện thoại cho người nhà nhưng không thể nhớ số của ai để gọi. Về nhà bằng cách nào đối tượng vẫn không nhớ rõ.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, đối tượng Trịnh Hồng Khanh lấy vợ người ở xã Tân Trào, huyện Kiến Thụy. Trước khi xảy ra vụ việc Khanh đi ăn giỗ ở làng Kim Sơn, xã Tân Trào và đã uống rượu sau. Khi vừa lái xe đi một đoạn, Khanh đã đâm vào 1 bà cụ nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng nên anh ta bồi thường cho người này 400 nghìn đồng để đi tiếp. Tiếp tục di chuyển thêm khoảng 2 km thì Khanh gây ra vụ TNGT làm chết 2 nữ sinh.

Như đã đưa tin,  khoảng 16h ngày 14/1, tại khu vực nghĩa trang Mả Giềng thuộc tại thôn Cao Bộ, xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng, xe ô tô BKS 15C-263.52 do Trịnh Hồng Khanh điều khiển theo hướng xã Đại Hà về xã Thụy Hương va chạm với 2 cháu Nguyễn Thị Thùy Dương, Cao Thị Quỳnh (cùng 15 tuổi, trú tại thôn Ngọc Liễn, xã Đại Hà, Kiến Thụy) đang đi bộ cùng chiều, phía trước. Hậu quả, Nguyễn Thị Thùy Dương, Cao Thị Quỳnh bị thương nặng, được đưa cấp cứu và tử vong hồi 16h30 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Thụy, Hải Phòng.

Sau khi gây tai nạn, xe ô tô BKS 15C-263.52 tiếp tục va chạm với xe tải BKS 29C -183.47, xe taxi BKS 266.45, rồi tiếp tục chạy được khoảng 70m thì dừng lại; lái xe Trịnh Hồng Khanh xuống xe, bỏ đi khỏi hiện trường. Đến 20h30 cùng ngày, Trịnh Hồng Khanh đã đến Công an huyện Kiến Thụy trình diện. 

Theo Việt Hòa - Ngọc Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ xe điên tông chết 2 nữ sinh