Sạc điện thoại trong nhà tắm, bà bầu tử vong thương tâm chỉ 1 tuần trước khi sinh

Ngày 04/01/2018 01:49 AM (GMT+7)

Một phụ nữ Pháp được chồng tìm thấy trong tình trạng đã qua đời. Nguyên nhân được xác định là do cô bị điện giật. Nhưng điều đáng thương nhất là người phụ nữ này đang mang thai và chỉ còn hơn tuần nữa chị sẽ sinh con.

Theo The Sun đưa tin, mới đây, một người phụ nữ 21 tuổi, sống tại thị trấn Saint-Martin-d'Hères, miền đông nam nước Pháp đã qua đời vì bị điện giật trong lúc tắm.

Người phát hiện ra sự viêc chính là chồng cô, khi anh này gọi mãi hưng không thấy tín hiệu phản hồi, anh phá cửa xông vào phòng tắm thì đã không còn kịp.

Mặc dù ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng các bác sĩ thông báo cô đã qua đời. Sự việc xảy ra đúng vào ngày cuối cùng của năm cũ 31/12/2017.

Sạc điện thoại trong nhà tắm, bà bầu tử vong thương tâm chỉ 1 tuần trước khi sinh - 1

Người phụ nữ đang mang thai bất ngờ qua đời trong lúc tắm (Ảnh minh họa)

Nhưng điều đáng buồn hơn cả là khi qua đời, người phụ nữ này đang mang trong mình bào thai 8 tháng rưỡi, và chỉ còn cách ngày dự sinh khoảng hơn 1 tuần.

Vì tình trạng quá nặng, nên các bác sĩ không thể cứu sống được đứa trẻ. Chồng của người phụ này đã vô cùng sốc và đau buồn.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, điện thoại di động cùng với sạc pin được tìm thấy bên cạnh bồn tắm. Đây được cho là nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân.

Việc bị điện giật vì sạc điện thoại trong nhà tắm không phải là chuyện hiếm, tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chủ quan mang sạc và điện thoại vào nhà tắm, thậm chí vừa sạc vửa sử dụng, gây ra hậu quả đáng tiếc.

Sạc điện thoại trong nhà tắm, bà bầu tử vong thương tâm chỉ 1 tuần trước khi sinh - 2

Vừa sạc điện thoại vừa tắm là nguyên nhân gây ra nhiều cái chết thương tâm không đáng có (Ảnh minh họa)

Mặc dù đang rất đau đớn trước sự ra đi đột ngột của vợ và con, người chồng này vẫn bày tỏ hy vọng vụ tai nạn này sẽ là bài học đáng nhớ cho những người khác khi sử dụng smartphone.

Gần đây, một người đàn ông ở Anh cũng tử vong khi đem sạc iPhone vào nhà tắm. Trường hợp khác là một cô bé 14 tuổi tại Mỹ cũng qua đời thương tâm vì nguyên nhân tương tự.

Khánh Hằng (Theo The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu