Sáng tỏ thông tin 5 CLB Hàn Quốc theo đuổi HLV Park Hang-seo

Ngày 27/12/2018 11:25 AM (GMT+7)

Theo chia sẻ, chính phóng viên Hàn Quốc cũng đang hoàn toàn bất ngờ với tin đồn HLV Park Hang-seo được các đội bóng K.League liên hệ.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Việt Nam đã liên tục đăng tải thông tin về việc HLV Park Hang-seo được các đội bóng K.League liên hệ. Thậm chí một số trang thông tin còn chỉ đích danh 5 CLB đó là Busan I-park, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United.

Sáng tỏ thông tin 5 CLB Hàn Quốc theo đuổi HLV Park Hang-seo - 1

Không có chuyện HLV Park Hang-seo được 5 CLB ở Hàn Quốc chào mời và sẵn sàng trả lương cao.

Tuy nhiên, mới đây, trong trả lời với truyền thông Hàn Quốc, người đại diện của HLV Park Hang-seo, Lee Dong-jun đã phủ nhận thông tin này.

Trên tờ Spo TV News, ông cho biết:

“Điều này là không đúng. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào”.

Trong bài đăng của trên tờ Spo TV News, phóng viên Kim Do-gon tỏ ra khá bất ngờ trước tin đồn HLV Park Hang-seo được các CLB Hàn Quốc liên hệ. Thậm chí, người phóng viên này cũng khẳng định chưa từng nghe thông tin kể trên ở các phương tiện truyền thông tại quê nhà Hàn Quốc.

Mới đây, trong chuyến tác nghiệp tại Việt Nam ở trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, phóng viên này đã chia sẻ với giới truyền thông Việt:

“Korea Times (báo được cho là đã cung cấp thông tin nói trên) không phải là trang thông tin uy tín, nổi tiếng tại Hàn Quốc và tôi muốn xác nhận lại về thông tin này”.

“HLV Park Hang-seo đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc tuy nhiên, tôi không nghĩ ông ấy sẽ sớm trở về nước làm việc bởi ông vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam trong khi các đội bóng bị đồn thổi kể trên đều đang có đội ngũ HLV trưởng và cộng sự hoạt động tốt”.

Phản ứng của ông Park Hang-seo khi được 5 CLB Hàn Quốc săn đón với lương cao gấp 5 lần
Dù được nhiều câu lạc bộ ở Hàn Quốc và Trung Quốc đánh tiếng mời về làm việc nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội...
Theo Tổng hợp (Foxsports/VN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo