Phản ứng của ông Park Hang-seo khi được 5 CLB Hàn Quốc săn đón với lương cao gấp 5 lần

Ngày 24/12/2018 09:21 AM (GMT+7)

Dù được nhiều câu lạc bộ ở Hàn Quốc và Trung Quốc đánh tiếng mời về làm việc nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ít nhất cho đến hết hợp đồng vào đầu năm 2020.

Theo báo Tiền Phong, sau thành công rực rỡ với đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo được rất nhiều CLB Hàn Quốc săn đón. Ngoài chuyên môn, danh tiếng của HLV 59 tuổi này chính là điều thu hút các đội bóng ở quê nhà tính chuyện bạo chi để đưa ông về nước.

Báo Dân Trí cho hay, nhiều CLB ở Hàn Quốc và Trung Quốc đã đánh tiếng mời chiến lược gia này về làm việc. Tờ Korea Times đã tiết lộ 5 CLB Hàn Quốc muốn có sự phục vụ của ông là Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United (CLB cũ của Lương Xuân Trường).

Phản ứng của ông Park Hang-seo khi được 5 CLB Hàn Quốc săn đón với lương cao gấp 5 lần - 1

HLV Park Hang-seo

Theo vài nguồn tin, những CLB này sẵn sàng trả lương 100.000 USD/tháng (gấp gần 5 lần mức lương của HLV Park Hang-seo ở Việt Nam) để mời gọi thầy Park. Trước đó, tờ Titan Sports (Trung Quốc) cũng đưa tin các CLB ở nước này đang nhòm ngó HLV Park Hang-seo.

Tờ Korea Times nhấn mạnh: "Vấn đề của Việt Nam lúc này là tăng lương để giữ chân HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ông đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB châu Á".

Tuy nhiên, theo báo Tiền Phong, HLV Park Hang-seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ít nhất đến hết hợp đồng vào đầu năm 2020. Chia sẻ trên tờ Yonhap News mới đây, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa và sẽ tiếp tục làm việc tại Việt Nam. Tôi sẽ giữ lời hứa của mình và chịu trách nhiệm bất chấp thành công hay thất bại ở phía trước”.

“Tôi là người Hàn Quốc làm việc tại nước ngoài và ý thức trách nhiệm rất nặng nề. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều hứa sẽ làm hết sức mình. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lại mong đợi của mọi người”, huấn luyện viên người Hàn Quốc cho hay.

Trước đó, một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thừa nhận bản thân HLV Park Hang-seo chưa có ý kiến cụ thể nào với VFF về chuyện gia hạn hợp đồng. “Hơn nữa sau đây ít ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2019. HLV Park Hang-seo cần tập trung cho các vấn đề chuyên môn của đội, thay vì bị phân tán bởi chuyện hợp đồng”-lãnh đạo VFF trên nói.

Báo Dân Việt dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Năm 2018 là một năm may mắn, kỳ diệu với tôi. Nó có ý nghĩa giống như năm 2002 vậy. Cảm ơn các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện và các quan chức đã giúp đỡ tôi. Phía trước có thể là thành công hoặc thất bại, nhưng tôi vẫn sẽ giữ lời hứa của mình. Tôi phải vượt qua và chịu trách nhiệm”.

“Sau Asian Cup 2019 sẽ là vòng loại giải U23 châu Á. Đó là giải đấu mà Việt Nam rất quan tâm. Tùy từng giải đấu, liên đoàn và người hâm mộ Việt Nam có sự kỳ vọng khác nhau. Asian Cup có nhiều đội tuyển mạnh, vì thế chúng tôi không thể kỳ vọng lớn như ở AFF Cup. Tôi nghĩ, vượt qua vòng bảng cũng là thành công lớn với tuyển Việt Nam”, HLV Park Hang-seo cho hay.

Park Hang Seo tạo nên lịch sử, nhưng đây mới là HLV giúp Việt Nam giành nhiều thành tích nhất
Những huấn luyện viên nước ngoài từng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc. Ngoài Park Hang Seo, những huấn luyện viên này cũng...
Theo Đào Vũ (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo