Sập nhịp cầu Thia ở Yên Bái, một phóng viên bị cuốn trôi khi đang tác nghiệp

Ngày 11/10/2017 16:33 PM (GMT+7)

Đại diện UBND thị xã Nghĩa Lộ cho biết, lũ cuốn trôi một nhịp cầu Thia cùng 4 người, trong đó có 1 phóng viên đang tác nghiệp và 3 người dân.

Ông Chu Quốc Tuấn, Phó chủ tịch UBND thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái, cho biết vào khoảng 13h chiều nay (11/10), cây cầu Thia nối giữa phường Cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ) và xã Phù Nham (huyện Văn Chấn) bất ngờ bị lũ cuốn trôi. 

"Lũ cuốn theo 4 người, trong đó có 1 phóng viên đang tác nghiệp và 3 người dân khác. Chúng tôi đang huy động tối đa lực lượng tìm kiếm cứu nạn. Hiện chưa xác định được danh tính các nạn nhân", ông Tuấn cho hay. 

Sập nhịp cầu Thia ở Yên Bái, một phóng viên bị cuốn trôi khi đang tác nghiệp - 1

Cầu bị sập trong mưa lũ ở thị xã Nghĩa Lộ

Cây cầu Thia có 4 nhịp cầu. Nước lũ cuốn mất nhịp cầu ở phía giữa. Hiện tại nước lũ vẫn đang dâng cao. Giao thông từ huyện Văn Chấn vào thị xã Nghĩa Lộ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy và các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo trực tiếp công tác khắc phục hậu quả.

Những ngày qua, tại Yên Bái xuất hiện mưa lớn do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Do đó, nước lũ từ thượng nguồn đã đổ về huyện Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ rất mạnh. 

Tính đến sáng nay, tại huyện Văn Chấn, nước lũ cuốn trôi, sập hoàn toàn 8 ngôi nhà, một gia đình 4 người nghi mất tích. Hiện nay, lực lượng chức năng đang tìm kiếm và chưa xác định được những người này đang ở đâu.

Ngoài ra, tại thị xã Nghĩa Lộ, đã ghi nhận có gần 200 ngôi nhà bị ngập ngang và đến nóc nhà; có một người bị thương.

>> Xem thêm: Lũ khủng khiếp cuồn cuộn đổ về, Yên Bái khẩn cấp di dời dân

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h