Sập tường ở Thanh Hóa, 4 em bé chết thảm

Ngày 28/09/2013 21:51 PM (GMT+7)

5 em nhỏ ở huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đang đứng xem máy múc san lấp một công trình trong thôn thì bất ngờ một bức tường đổ sập, đè chết 4 em, còn 1 em may mắn thoát chết.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra lúc 9 giờ 30 phút ngày 28/9 tại thôn Làng Ràm, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết vào thời điểm trên, có một chiếc máy múc đang san lấp một khu đất của gia đình bà Bùi Thị Lan, người trong thôn. Sau khi múc xong phần đất sát bức tường rào nhà bà Lan, chiếc máy chuyển sang vị trí khác để làm việc.

Sập tường ở Thanh Hóa, 4 em bé chết thảm - 1

Nơi bức tường đổ đè chết 4 em bé 

Lúc này, có 5 em nhỏ chạy lại sát bức tường để đứng xem cho đỡ nắng. Bất ngờ, bức tường đổ sập vùi lấp 4 em nhỏ. Một em đứng đối diện nhìn thấy đã nhanh chân thoát nạn.

Nhiều người chứng kiến sự việc đã nhanh chóng bới đống đổ nát để cứu các em, thế nhưng 2 em đã chết tại chỗ. Hai em khác dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc nhưng đã quá muộn.

Sập tường ở Thanh Hóa, 4 em bé chết thảm - 2

Chiếc máy múc, nguyên nhân gián tiếp khiến 4 em nhỏ chết thảm

Danh tính 4 em nhỏ tử nạn được xác định là Bùi Văn Nam (SN 2004), Trương Văn Thành (SN 2003), Phạm Văn Đăng (SN 2001) và Bùi Phạm Ngọc Bảo (SN 2004). Em bé may mắn thoát nạn là Trần Phú Triệu (SN 2004).

Người dân ở đây cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của 4 em nhỏ là do bức tường được xây dựng sơ sài. Sau khi đất sát đó bị múc, bức tường không còn điểm tựa.

Sập tường ở Thanh Hóa, 4 em bé chết thảm - 3

Cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo T.Minh (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan