Sau hơn 40 năm vợ mất, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà

Ngày 05/02/2017 00:09 AM (GMT+7)

Sau khi vợ mất được 41 năm, đến nay ông Bruce Klug, 79 tuổi, đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện chiếc hộp gỗ bí ẩn được vợ chôn giấu tại ngôi nhà cũ.

Câu chuuyện bắt đầu khi John Murry, một thợ sửa nhà, đã cùng đồng nghiệp đến tu sửa căn nhà nhỏ được xây dựng từ năm 1950 ở Phoenix, Arizona. Khi đang tiến hành đào sàn nhà, nhóm thợ đã phát hiện  một chiếc hộp gỗ nằm giữa lớp cách âm và sàn. Theo John thì đây là lần đầu tiên trong bao nhiêu năm làm nghề ông mới phát hiện thấy trường hợp lạ lùng như vậy.

Sau đó, John đã nhanh chóng lấy hộp gỗ ra khỏi vị trí. Khi mở chiếc hộp, nhóm thợ vô cùng bất ngờ khi thấy bên trong là bức ảnh gia đình và những lá thư dài của một người phụ nữ 33 tuổi tên Betty Klug. Những lá thư có đề cập đến các vấn đề chính trị và văn hóa năm diễn ra trong những năm 1960. Có vẻ như chiếc hộp này được chôn vào ngày 27/9/1966.

Sau hơn 40 năm vợ mất, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà - 1

Những lá thư có đề cập đến các vấn đề chính trị và văn hóa năm diễn ra trong những năm 1960.

Sau hơn 40 năm vợ mất, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà - 2

Những bức ảnh gia đình cũng được cất cẩn thận trong chiếc hộp gỗ

Sau khi đã khám phá hết mọi món đồ trong chiếc hộp, John đã quyết định tìm kiếm chủ nhân thực sự của nó bởi anh nghĩ rằng chiếc hộp này có thể là một vật quan trọng và quý giá với một người nào đó.

Nghĩ là làm, John đã bắt đầu tìm kiếm thông tin và nhờ trang KPNX giúp đỡ. Sau một thời gian điều tra, anh đã tìm được Bruce Klug, 79 tuổi, chồng của Betty, hiện đang sống tại Scottsdale.  Hai người ngay sau đó đã sắp xếp một buổi hẹn tại quán cà phê.

John đã đưa cho ông Bruce Klug chiếc hộp và giải thích về mọi chuyện. Thế nhưng, ông Bruce lại không hề biết gì về chiếc hộp này. Ông khá ngạc nhiên và nói rằng đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy nó. Ông cũng không biết gì về ý định chôn chiếc hộp này của vợ.

Sau hơn 40 năm vợ mất, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà - 3

Anh John Murry, người tìm ra chiếc hộp

Sau khi mở chiếc hộp, ông Bruce như được sống lại những kí ức ngọt ngào trước đây. Những bức thư, hình ảnh đã khơi dậy cảm xúc, tình cảm ở người đàn ông 79 tuổi này. Theo ông Bruce, nếu chiếc hộp này được chôn vào ngày 27/9/1966 thì đó chính là ngày sinh nhật thứ 31 của ông. Và 10 năm sau đó, bà Betty đã không may qua đời trong một tai nạn xe hơi.

“Sau khi bà ấy qua đời, tôi đã có một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chúng tôi không bao giờ lớn tiếng với nhau”, ông Bruce nghẹn ngào chia sẻ. 

Sau hơn 40 năm vợ mất, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật vợ giấu trong nhà - 4

Ông Bruce Klug đã vô cùng bất ngờ khi thấy chiếc hộp gỗ đó

Vừa đọc lại những bức thư, ngắm nhìn từng nét chữ của người vợ đã mất cách đây 41 năm, ông Bruce không khỏi xúc động. Ông coi đây là một phép màu kì lạ để ông được nhớ lại ngày xưa với những khoảnh khắc hạnh phúc.

Chiếc hộp thời gian này xuất hiện bất ngờ không chỉ mang lại những kỉ niệm xưa cũ cho một người mà nó còn như một bài học quý giá dạy cho ông Bruce cũng như những người ở lại rằng hãy biết quý trọng những điều hạnh phúc nhất bởi chúng sẽ không bao giờ xuất hiện lần thứ hai.

Nhật Linh/Dịch từ Yahoo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h