Sau khi ly hôn chồng Tây, cô gái H'Mông "bắn" tiếng Anh như gió giờ ra sao?

Ngày 03/07/2020 15:45 PM (GMT+7)

Cuộc sống sau gần 10 tháng ly hôn của Lò Thị Mai- cô gái H'Mông “bắn” tiếng Anh như gió- khiến nhiều người tò mò.

Từ một cô bé bán hàng rong, cuộc đời Lò Thị Mai (27 tuổi) bước sang trang mới sau khi kết hôn với chồng người Bỉ và ra nước ngoài định cư. Cô từng được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng người chồng doanh nhân và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Sau khi ly hôn chồng Tây, cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;bắnamp;#34; tiếng Anh như gió giờ ra sao? - 1

Cô từng có cuộc hôn nhân viên mãn cùng chồng Tây...

Thế nhưng trong một video được đăng tải trên YouTube cá nhân vào năm 2019 cô gái H'Mông “bắn” tiếng Anh như gió ngày nào bất ngờ chia sẻ đã ly hôn và đang thuê nhà sống một mình nơi trời Tây: “Mai đã ly hôn rồi. Giờ Mai ở một mình. Tất cả là số phận của Mai rồi, Mai không biết làm gì được, khó lắm”. Thông tin này khiến không ít người ngỡ ngàng, tiếc nuối cho một cô gái xinh đẹp, tài giỏi từng gây chú ý một thời.

Sau khi ly hôn chồng Tây, cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;bắnamp;#34; tiếng Anh như gió giờ ra sao? - 2

Và một gia đình hạnh phúc với 2 cậu con trai bụ bẫm.

Nói về lý do khiến vợ chồng cô “đường ai nấy đi”, Mai cho biết bất hòa xảy ra quá nhiều dẫn đến những mâu thuẫn khó có thể hàn gắn trong cuộc sống. Hậu ly hôn, cô nhường lại quyền nuôi con cho chồng. Cô không phải cấp dưỡng chi phí nuôi con và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng. Thời gian rảnh rỗi hoặc vào hai ngày cuối tuần cô thường xuyên tranh thủ đến thăm các con.

Sau khi ly hôn chồng Tây, cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;bắnamp;#34; tiếng Anh như gió giờ ra sao? - 3

Hiện Mai đang làm y tá tại một bệnh viện.

Hơn 10 tháng sau ly hôn, Mai dường như đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Thời gian dài sinh sống ở nước ngoài đã giúp cô có vốn ngoại ngữ đủ để có một công việc ổn định. Hiện cô đang làm y tá tại bệnh viện Sint-Trudo ở thành phố Sint-Truiden (Bỉ) với nhiệm vụ nhận điện thoại và đảm bảo khẩu phần ăn cho các bệnh nhân.

Sau khi ly hôn chồng Tây, cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;bắnamp;#34; tiếng Anh như gió giờ ra sao? - 4

Mai xuất hiện tươi tắn trong những bức ảnh du lịch.

Thời gian dịch Covid-19 bùng phát, cô cũng là một trong những người ở tuyến đầu chống dịch. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát Mai mới có thời gian cùng một số người bạn đi du lịch và chụp ảnh kỷ niệm.

Sau khi ly hôn chồng Tây, cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;bắnamp;#34; tiếng Anh như gió giờ ra sao? - 5

Hình ảnh mới nhất của Lò Thị Mai cho thấy, cô gái H'Mông xuất hiện với gương mặt rạng rỡ trong những bộ trang phục dân tộc của quê hương. Có thể thấy sau biến cố hôn nhân cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió hiện đang khá vui vẻ, lạc quan.

Song, Mai có vẻ gầy đi nhiều, bởi trước đó cô từng tâm sự: "Sau khi tôi ly hôn, rất nhiều người nhìn tôi với vẻ xem thường. Không quan trọng bạn làm gì trong cuộc sống, mọi người sẽ luôn ghen tị với bạn. Dù sao thì tôi cũng rất biết ơn vì đã có gia đình chồng tôi, họ luôn ở đó vì tôi và các con tôi. Và những gì họ làm cho gia đình tôi, tôi sẽ không bao giờ quên".

Có lẽ phía sau nụ cười xinh đẹp còn quá nhiều tâm sự cô khó có thể chia sẻ cùng ai. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, cô gái H'mong vẫn đang cố gắng từng ngày để có một cuộc sống mới tích cực, lạc quan hơn.

Sau ly hôn, gái HMông nói tiếng Anh như gió nói về mối quan hệ đặc biệt với chồng cũ
Một số người đồn đoán rằng mối quan hệ của Lò Thị Mai với vị doanh nhân người Bỉ không mấy tốt đẹp hậu ly hôn.
Theo Minh Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h