Sảy thai 6 lần vì quá béo, cô gái lột xác ngoạn mục để sinh con và làm người mẫu

Ngày 01/06/2018 14:00 PM (GMT+7)

Vì cơ thể quá béo khiến việc sinh đẻ khó khăn, cô gái trẻ với mong ước có con và lấy đó làm động lực giảm cân đã thành công đầy ấn tượng. Giờ đây không chỉ sinh con, cô còn làm người mẫu xinh đẹp.

Cô gái Hailey Frazer (25 tuổi) sống ở thành phố San Antonio, bang Texas của Hoa Kỳ đã có một khoảng thời gian tồi tệ khi cân nặng lên đến 130 kg. Cô gái trẻ sống trong nỗi buồn chán, không chỉ bị bạn bè chọc ghẹo mà còn mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Khi còn đi học, cô Hailey là tâm điểm của mọi trò chọc phá trong lớp vì ngoại hình quá khổ của mình. “Khi lên 9 tuổi, cơ thể tôi bắt đầu béo lên. Lên cấp 3, tôi đã nặng 100 kg, gấp đôi số cân nặng của bạn bè đồng trang lứa. Tôi không tài nào giảm cân được nên đã duy trì mức này trong suốt những năm trung học”, cô gái chia sẻ.

Sảy thai 6 lần vì quá béo, cô gái lột xác ngoạn mục để sinh con và làm người mẫu - 1

Trong những thời gian tồi tệ nhất cuộc đời, cô gái trẻ Hailey đã có lúc nặng đến 130 kg. Ảnh: NVCC.

Ngoại hình quá cỡ khiến cô gái trẻ rơi vào tâm trạng mặc cảm, luôn sống trong nỗi tự ti. Hailey đã nhiều lần phấn đấu giảm cân nhưng cơ thể bị đói, luôn thèm ăn và thậm chí là ăn đêm. Sau mỗi buổi tập thể thao, cô nàng lại ăn rất nhiều và nạp vào cơ thể lượng năng lượng gấp nhiều lần so với lượng năng lượng mất đi do tập thể thao.

Cô kết hôn vào năm 2013, mặc dù người bạn đời không quan trọng về vấn đề ngoại hình nhưng cô cảm thấy ngày đẹp nhất đời trở nên rất tồi tệ. Cô không tự tin trong lễ cưới, tránh né ống kính máy ảnh và rất ít tiếp xúc với khách dự tiệc.

Sảy thai 6 lần vì quá béo, cô gái lột xác ngoạn mục để sinh con và làm người mẫu - 2

Lấy việc muốn có con làm động lực, Hailey đã giảm cân và lột xác ngoạn mục thành người mẫu tạp chí. 

Sau khi kết hôn, vợ chồng chị Hailey rất mong muốn có con. Tuy nhiên, cô đã bị sảy thai đến 6 lần. Các bác sĩ cho biết, vấn đề về cân nặng và hội chứng buồng trứng đa nang đã khiến cô khó mà thụ thai và giữ được thai đến lúc sinh nở.

“Tôi đã luôn ao ước được làm mẹ, được chăm sóc các con mình. Năm 2015, sau 6 lần thất bại, tôi đã cố gắng một lần nữa và phép màu đã đến. Tôi lần đầu tiên sinh được một đứa con trai. Lúc này tôi nhận ra mình phải giảm cân để tiếp tục sinh được con, và đây là động lực để tôi cố gắng,” người mẹ một con chia sẻ.

“Thế nhưng mọi việc không hề đơn giản. Tôi đã lên kế hoạch tập luyện và ăn uống chi tiết, có lúc tôi đã đi bộ hơn 16 km trong nhiều ngày liên tục nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Thậm chí tôi còn tăng cân thêm.

Sảy thai 6 lần vì quá béo, cô gái lột xác ngoạn mục để sinh con và làm người mẫu - 3

Phép màu đã xảy đến vào năm 2015 giúp cô gái trẻ mang thai đứa con trai đầu lòng. Từ đó đến nay, cuộc sống của cô đã bước sang trang mới, gia đình cô luôn vui vẻ hạnh phúc.

Sau cùng, Hailey đã tìm đến bác sĩ và được tư vấn. “Tôi không thể giảm cân theo cách bình thường do có vấn đề về tuyến giáp. Bác sĩ nói tôi phải phẫu thuật dạ dày. Và đây là quyết định đúng đắn nhất mà tôi từng làm trong đời,” Hailey kể lại.

Sau ca phẫu thuật, khối lượng cơ thể của cô gái trẻ đã giảm xuống rõ rệt. Cô tuân theo chế độ nghiêm ngặt, ăn kiêng low-carb và tập thể dục lành mạnh. Chỉ vài tháng cuối năm, cô đã đạt mục tiêu của mình là giảm xuống 70 kg. Vào lúc bấy giờ, cô cũng biết được mình đã mang thai đứa con thứ hai.

Sảy thai 6 lần vì quá béo, cô gái lột xác ngoạn mục để sinh con và làm người mẫu - 4

Niềm vui không chỉ ở việc Hailey giảm cân nhanh chóng, mà cô còn sắp được đón đứa con thứ hai của mình.

“Tôi đã hết sức vui mừng. Tôi không nghĩ tôi có thể giảm cân chỉ trong 3 tháng sau chục năm chiến đấu đầy mệt mỏi với nó. Tôi đã mang thai và tỷ lệ sảy thai của tôi chỉ còn 3%. Tôi và chồng đang vô cùng hạnh phúc vì những điều này,” cô vui mừng nói.

Không chỉ vậy, việc giảm cân còn giúp người mẹ trẻ tự tin hơn trong cuộc sống. Cô không còn tự ti nhốt mình trong nhà như trước, cô năng động hơn trong các mối quan hệ và thậm chí đang làm người mẫu tự do cho nhiều tạp chí thời trang. Dự kiến cô sẽ sinh đứa con thứ hai vào cuối năm nay và vẫn muốn sinh thêm con nữa.

6 năm với 8 lần sảy thai, mẹ bất ngờ đón con đầu lòng ngay ngày đầu năm mới 2018
Sau 6 lần sảy thai và 2 lần thụ tinh nhân tạo thất bại, người mẹ bất ngờ có thai tự nhiên và sinh đứa con đầu lòng ngay ngày đầu năm mới.
Quang Niên (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới