6 năm với 8 lần sảy thai, mẹ bất ngờ đón con đầu lòng ngay ngày đầu năm mới 2018

Ngày 03/01/2018 13:00 PM (GMT+7)

Sau 6 lần sảy thai và 2 lần thụ tinh nhân tạo thất bại, người mẹ bất ngờ có thai tự nhiên và sinh đứa con đầu lòng ngay ngày đầu năm mới.

Chị Emma Parker và chồng là anh Craig đã vui mừng chào đón đứa con đầu lòng Charlie Al-Derrick Parker. Đây là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao đối với gia đình, bởi cả hai anh chị đều đã khao khát có con từ nhiều năm này nhưng chưa thành.

Trước đó, chị Emma đã trải qua 8 lần sảy thai trong vòng 6 năm, sau đó là hai lần thụ tinh nhân tạo thất bại. Việc sảy thai quá nhiều lần khiến cho chị Emma và chồng gần như mất hoàn toàn hy vọng vào việc có con. Thế nhưng sau đó, anh chị bất ngờ đón nhận tin vui rằng chị Emma đã có thai theo cách tự nhiên.

Mặc dù vậy, chị Emma vẫn cảm thấy không tự tin khi mang thai. “Phải đến tận khi thai nhi được 20 tuần, chúng tôi mới thật sự cảm thấy tự tin. Nhưng chúng tôi vẫn theo dõi sức khỏe sát sao nhất có thể để đảm bảo sự an toàn của con”, chị Emma nói.

6 năm với 8 lần sảy thai, mẹ bất ngờ đón con đầu lòng ngay ngày đầu năm mới 2018 - 1

Craig và Emma hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng sau rất nhiều khó khăn.

Dự sinh của chị Emma là vào ngày 9/1/2018. Tuy nhiên, do một số biến chứng, chị đã phải sinh trước ngày bằng phương pháp sinh mổ. Cuối cùng, vào lúc 11h30 ngày 1/1/2018, bé Charlie đã ra đời một cách khỏe mạnh, với cân nặng 2,6kg. Cậu bé Charlie là một trong những em bé đầu tiên sinh ra tại Bệnh viện Quận Lincoln vào năm 2018.

Anh chị Craig và Emma hết sức vui mừng trước sự ra đời của cậu con trai đầu lòng. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, anh chị đã được làm cha mẹ của đứa con xinh xắn. Cặp đôi đang mong chờ ngày được đưa Charlie về nhà.

“Chúng tôi đã rất mong chờ đứa con và nhiều người khác trong gia đình cũng vậy. Sẽ là một tình yêu hoàn toàn khác biệt dành cho Charlie”, anh Craig nói.

Việc cậu bé Charlie chào đời ngay ngày đầu năm mới cũng sẽ là niềm vui nhân đôi đối với gia đình của anh chị Craig và Emma.

Trường hợp của chị Emma cũng được coi là một trong những trường hợp hy hữu, khi có thai tự nhiên và sinh con khỏe mạnh sau nhiều lần sảy thai. Việc sảy thai nhiều lần có rất nhiều nguyên nhân, và cũng gây ra nhiều hậu quả khó lường, đặc biệt là ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này của người mẹ.

6 năm với 8 lần sảy thai, mẹ bất ngờ đón con đầu lòng ngay ngày đầu năm mới 2018 - 2

Cùng ngày với cậu bé Charlie, cô bé Tallulah cũng ra đời tại cùng bệnh viện trong sự vui sướng của gia đình.

Tại Bệnh viện Quận Lincoln, Craig và Emma không phải là những người bố mẹ duy nhất trong ngày hôm đó được chào đón thành viên mới đến với gia đình. Trước đó, anh Saxilby Nathan Mulhall và chị Ella Chase cũng đã kỷ niệm 1 năm kết hôn bằng sự chào đời của cô bé Tallulah Ivy Mulhall. Bé Tallulah sinh ra lúc 7h24, nặng 3,2kg.

Khánh Hằng (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới