Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn, phân chia tài sản với vợ cũ Đào Lan Hương

THÀNH GIANG - Ngày 09/05/2023 21:34 PM (GMT+7)

Sau nhiều năm kể từ khi ký đơn đồng thuận ly hôn, Shark Bình cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn và đạt thỏa thuận phân chia tài sản với vợ cũ Đào Lan Hương theo quyết định của tòa án.

Sau khoảng thời gian ra tòa giải quyết thủ tục ly hôn từ cuối năm 2022, Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã đạt được tiếng nói chung. Theo thông tin được Shark Bình cung cấp vào ngày 9/5, anh và vợ cũ đã thoả thuận xong việc phân chia tài sản và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án Nhân dân quận Hà Đông.

“Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của toà án nhân dân quận Hà Đông” - Shark Bình chia sẻ.

Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn, phân chia tài sản với vợ cũ Đào Lan Hương - 1

Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản với vợ cũ Đào Lan Hương

Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản với vợ cũ Đào Lan Hương

Nam doanh nhân cho biết bản thân là người sống kín đáo, ít giao thiệp nhưng lại vướng vào “drama" bất đắc dĩ theo cách ầm ĩ. Vì mọi thông tin đã bùng nổ trên mạng xã hội nên Shark Bình muốn có thông báo rõ ràng để kết thúc vụ việc.

“Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn tốt đẹp ắt sẽ đến. Mong rằng thông báo này sẽ chấm dứt các drama về đời tư của tôi trong suốt thời gian qua” - Shark Bình cho biết.

Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn, phân chia tài sản với vợ cũ Đào Lan Hương - 3

Shark Bình công khai yêu Phương Oanh từ tháng 8/2022

Trước đó vào cuối tháng 9/2022, Shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương ra toà hoà giải ly hôn nhưng chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Tại thời điểm đó bà Đào Lan Hương đề nghị tòa cho thêm thời gian và Shark Bình sẵn sàng chờ những yêu cầu từ vợ cũ, nhưng phải không quá khác biệt so với thỏa thuận đã thống nhất.

Dù công khai thông tin đã hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng Shark Bình không chia sẻ thêm chi tiết về việc phân chia tài sản hay quyền nuôi con với vợ cũ. Trong quá trình hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình thỉnh thoảng đưa các con đi ăn, du lịch cùng bạn gái.

Vụ việc ly hôn giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương nhận được sự quan tâm từ dư luận sau khi nam doanh nhân công khai mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh vào tháng 8/2022. Sau những hình ảnh cặp đôi thân mật đi du lịch chung bị rò rỉ trên mạng xã hội, cả Shark Bình và Phương Oanh đều lên tiếng xác nhận đang quen biết.

Sau 15 năm hôn nhân, Shark Bình và bà Đào Lan Hương chính thức ly hôn

Sau 15 năm hôn nhân, Shark Bình và bà Đào Lan Hương chính thức ly hôn

Tuy nhiên trong khi Shark Bình và Phương Oanh cho biết đến với nhau khi cả hai đều độc thân thì phía bà Đào Lan Hương bày tỏ quan điểm ngược lại, khẳng định vẫn là vợ hợp pháp trên giấy tờ. Phía Shark Bình cho biết hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6/2022 và sống ly thân nhiều năm qua, đồng thời đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương có ký với nhau đơn đồng thuận ly hôn từ năm 2018. Nam doanh nhân cũng thường xuyên lên tiếng bênh vực, khẳng định bạn gái Phương Oanh không phải là “người thứ ba". Trong khi đó bà Đào Lan Hương từng có thời điểm mạnh mẽ phản đối mối quan hệ giữa chồng cũ và diễn viên Phương Oanh, thường xuyên chia sẻ bóng gió trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, nữ doanh nhân không nhắc nhiều đến chuyện đời tư của chồng cũ, tập trung vào phát triển công việc riêng.

Shark Bình khẳng định mối quan hệ với diễn viên Phương Oanh hoàn toàn hợp pháp, sau khi đã thuận tình ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương, không phải người thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình

Shark Bình khẳng định mối quan hệ với diễn viên Phương Oanh hoàn toàn hợp pháp, sau khi đã thuận tình ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương, không phải "người thứ ba" chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình

Shark Bình và bà Đào Lan Hương kết hôn vào năm 2008, cả hai là bạn học chung cấp 3 sau đó cùng khởi nghiệp, gầy dựng lên cơ ngơi bạc tỷ. Trong khoảng thời gian chung sống, họ có với nhau 2 người con (1 trai 1 gái). Như vậy sau 15 năm hôn nhân, Shark Bình và bà Đào Lan Hương chính thức ly hôn.

Shark Bình đăng hình tại tòa án sau nghi vấn chia tay tình trẻ: Đàn ông một lần ly hôn là báu vật, còn hai lần là rác rưởi
Động thái đăng tải hình ảnh tại Tòa án, kèm chia sẻ úp mở từ Shark Bình đang nhận về nhiều sự quan tâm từ dư luận. Liệu cuộc ly hôn giữa Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương sẽ được giải quyết ra sao?

Đại gia tỷ phú

Theo THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú