Bà Đào Lan Hương khoe quà của con giữa lúc Shark Bình cùng Phương Oanh được bắt gặp đi Thái, ẩn ý: “Con chị không chơi búp bê"

THÀNH GIANG - Ngày 19/10/2022 06:00 AM (GMT+7)

Trước những hình ảnh Shark Bình và diễn viên Phương Oanh thân mật tại Thái Lan được chia sẻ, bà Đào Lan Hương có phản hồi đầy ẩn ý, đồng thời ngầm khẳng định cuộc sống hiện tại vẫn ổn, đang cùng các con tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên nhau.

Kể từ sau khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh không ngần ngại xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi hết đi đánh golf chung đến dự sự kiện, đi xem ca nhạc, Shark Bình còn tổ chức sinh nhật cho cô bạn gái diễn viên. Mới đây nhất, cả hai được bắt gặp vi vu trên đất Thái Lan. Những hình ảnh do “team qua đường” chụp lại cho thấy Shark Bình và Phương Oanh thoải mái khi sánh bước bên nhau trong những trang phục giản dị.

Mỗi khi có hình ảnh chung giữa Shark Bình và Phương Oanh được đăng tải, nhiều người lại tò mò về phản ứng của “chính thất” - nữ doanh nhân Đào Lan Hương. 

Shark Bình và Phương Oanh được bắt gặp cùng nhau đi Thái Lan

Shark Bình và Phương Oanh được bắt gặp cùng nhau đi Thái Lan

Nhiều người tò mò về phản ứng của bà Đào Lan Hương khi Shark Bình và Phương Oanh tiếp tục tay trong tay tình tứ

Nhiều người tò mò về phản ứng của bà Đào Lan Hương khi Shark Bình và Phương Oanh tiếp tục tay trong tay tình tứ

Trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương vừa chia sẻ hình ảnh con gái đạt giải cao trong cuộc thi hùng biện về chủ đề người phụ nữ Việt Nam. Nữ doanh nhân mượn lời bài hát “Nhật ký của mẹ” và bày tỏ lời cảm ơn đến con vì món quà ý nghĩa nhân dịp ngày 20/10. 

Bài đăng của bà Đào Lan Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Một số cư dân mạng đã để lại bình luận về hình ảnh Shark Bình cùng Phương Oanh đi Thái Lan và bà Đào Lan Hương đã có ý đáp lại. Mẹ hai con chia sẻ ẩn ý: “Trẻ con nhà chị không bao giờ chơi búp bê, chỉ thích các hoạt động thể thao lành mạnh và trí tuệ thôi”. Được biết “búp bê” cũng là danh xưng mà nhiều khán giả đặt cho nữ diễn viên Phương Oanh sau thành công với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê”.

Bà Đào Lan Hương khoe quà của con giữa lúc Shark Bình cùng Phương Oanh được bắt gặp đi Thái, ẩn ý: “Con chị không chơi búp bêamp;#34; - 3

Bà Đào Lan Hương trả lời ý kiến của cư dân mạng dưới bài đăng mới nhất

Bà Đào Lan Hương trả lời ý kiến của cư dân mạng dưới bài đăng mới nhất

Ở một ý kiến bình luận khác, khi có người cho rằng Shark Bình bỏ bê vợ con để qua lại với nhân tình, bà Đào Lan Hương cũng đáp lại thẳng thắn: “Búp bê đi chơi không yên, khổ nhỉ. 3 mẹ con và ông bà đang ở Hạ Long, tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên nhau nhé!”. Những lời chia sẻ của nữ doanh nhân như ngầm khẳng định cuộc sống hiện tại vẫn ổn và không quá quan tâm đến những hình ảnh hay thông tin liên quan đến Shark Bình và Phương Oanh trên mạng xã hội.

Nữ doanh nhân ẩn ý nhắc đến búp bê và chia sẻ đang tận hưởng cuộc sống

Nữ doanh nhân ẩn ý nhắc đến búp bê và chia sẻ đang tận hưởng cuộc sống 

Từ cuối tháng 8, sau khi mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh được công khai, bà Đào Lan Hương đã lên tiếng mạnh mẽ khi cho biết trên phương diện pháp luật, giấy tờ vẫn đang là vợ chồng hợp pháp với Shark Bình, chưa ra tòa giải quyết. Tuy nhiên phía Shark Bình lại bày tỏ quan điểm khác khi cho rằng cả hai đã ký giấy đồng thuận ly hôn. Bà Đào Lan Hương sau đó mời luật sư làm việc, cương quyết tuyên bố sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con nếu ly hôn.

Cuối tháng 9 vừa qua, Shark Bình và bà Đào Lan Hương ra toà hoà giải lần đầu tiên nhưng không đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Phía bà Hương đề nghị tòa cho thêm thời gian, Shark Bình sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thoả thuận đã được thống nhất, thực hiện trước đây.

Trước đó khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh, Shark Bình khẳng định nữ diễn viên không phải là người thứ ba, cả hai quen biết từ tháng 6/2022, khi đều độc thân. Có thời điểm, Phương Oanh liên tục công khai hình ảnh thân mật bên Shark Bình lên Facebook. Sau đó, bà Đào Lan Hương thông báo lập vi bằng nhằm củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt nữ diễn viên “Quỳnh búp bê”. 

Bà Đào Lan Hương quyết tâm đảm bảo quyền lợi cho con nếu có ly hôn

Bà Đào Lan Hương quyết tâm đảm bảo quyền lợi cho con nếu có ly hôn

Hiện tại vụ ồn ào tình ái giữa Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và những động thái từ bà Đào Lan Hương vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý từ dư luận. Trước mắt, Shark Bình và người vợ trên giấy tờ sẽ có thêm những buổi hòa giải để giải quyết thủ tục ly hôn, phân chia tài sản. Trong khi đó diễn viên Phương Oanh đã cho ẩn một số bài đăng liên quan đến Shark Bình trên trang cá nhân.

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h