'Siêu đám cưới' 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ

Ngày 01/04/2019 13:18 PM (GMT+7)

Những người đến tham dự đám cưới này đều nói rằng họ như lạc vào "xứ sở thần tiên xa xỉ" với những đồ trang trí làm bằng kim cương, pha lê và hoa tươi.

Sáu phù dâu mặc trang phục dạ hội lộng lẫy, hàng chục xe sang Rolls Royce, 20.000 bông hoa, hàng nghìn viên pha lê Swarovski, đèn chùm nạm kim cương, bánh cưới 11 tầng và pháo hoa rực rỡ là những gì diễn ra trong "siêu đám cưới" trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) mới diễn ra tại Úc vào ngày 23/3. Được mệnh danh là "đám cưới của năm tại Úc", danh tính của cô dâu chú rể cũng vô cùng đặc biệt. Đây là hôn lễ của một cặp đôi đồng tính Luke Williams, 31 tuổi và Damien Kolbas, 29 tuổi.

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 1

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 2

Đám cưới xa hoa mới diễn ra tại Úc là của một cặp đôi đồng tính.

Luke và Damien cùng sống tại thủ đô Sydney, đã quen nhau 5 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Anh Luke là một giám đốc bán lẻ, còn anh Damien là một giám đốc mảng giáo dục. Cặp đôi bắt đầu lên kế hoạch đám cưới từ 1 năm trước. Họ không chỉ muốn đó là một đám cưới đặc biệt, không giống ai mà còn muốn mang đến cho khách mời những trải nghiệm sang trọng và đáng nhớ nhất.

Luke và Damien đã quyết định tổ chức đám cưới tại thị trấn Forster, ven biển vùng Mid North Coast của bang New South Wales. Đám cưới diễn ra 4 ngày với sự tham dự của 320 khách mời. 100 lều trại đã được dựng lên để khách mời thỏa sức nghỉ ngơi và ăn uống, gần đó là một tòa lâu đài để diễn ra phần chính của đám cưới. Thực đơn ăn uống của tiệc cưới toàn là những món ăn và rượu đắt đỏ và kết thúc đám cưới sẽ là một màn bắn pháo hoa hoành tráng.

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 3

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 4

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 5

Điều đáng chú ý nhất có lẽ là phần trang trí không gian của đám cưới. Sử dụng hơn 20.000 bông hoa tươi, hàng nghìn viên pha lê Swarovski, một chiếc bánh cưới 11 tầng, chiếc đèn trùm trên trần nhà với hơn 1 triệu viên đá nạm kim cương. 6 phù dâu xuất hiện trong đám cưới cũng được mặc những chiếc váy thiết kế lộng lẫy như cô dâu. Ngoài ra, cặp đôi Luke và Damien còn sử dụng nhiều ô tô Rolls Royce để di chuyển.

"Chúng tôi biết rõ những gì mình muốn. Đó là một đám cưới cổ tích. Tất cả những gì chúng tôi mơ ước và lên kế hoạch đều đã thành hiện thực. Chỉ cần có gia đình và bẹn bè ở bên là mọi thứ trọn vẹn. Đó là một ngày tràn đầy niềm vui và tình yêu", anh Luke chia sẻ.

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 6

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 7

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 8

Có tổng cộng 16 nhiếp ảnh gia phụ trách việc chụp ảnh cho đám cưới. Luke và Damien đã cầm tay nhau chụp ảnh trên cây cầu Forster-Tuncurry. Giao thông trên cầu bị trì trệ mất 10 phút nhưng tất cả mọi người đều rất vui vẻ. "Chúng tôi không gặp vấn đề gì. Tất cả mọi người đều bấm còi, cổ vũ và hỗ trợ chúng tôi", anh Luke nói.

"Chúng tôi đã dành 12 tháng để chuẩn bị cho đám cưới này. Chúng tôi đã cắt cây cối để lấy chỗ dựng lều trại, thuê kiến trúc sư để nhìn mọi thứ thật hoàn hảo, bàn cưới cũng được thiết kế riêng và rất nhiều pha lê, kim cương được sử dụng. Chúng tôi đã làm việc với 54 nhà cung cấp dịch vụ khác nhau", anh Luke kể lại. Cặp đôi đã chi tổng cộng hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho đám cưới thế kỷ của mình. Theo tạp chí Bride to Be, một đám cưới ở Úc tốn kém trung bình 65.482 USD (hơn 1,5 tỷ đồng).

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 9

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 10

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 11

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 12

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 13

amp;#39;Siêu đám cướiamp;#39; 23 tỷ toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ - 14

Một số hình ảnh lộng lẫy khác của đám cưới.

Luke nói rằng anh không phải là một người hay khóc nhưng anh đã không thể kìm nổi nước mắt khi nhìn thấy người bạn đời Damien bước vào lễ đường. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc khi cặp đôi vượt qua nhiều rào cản để đến với nhau và cùng tổ chức một đám cưới hoàn hảo. Kết thúc đám cưới là 8 phút bắn pháo hoa rực rỡ. Tất cả mọi khách mời đều hài lòng và chúc phúc cho cặp đôi.

Đám cưới siêu khủng ở Nam Định: Bố vợ tặng 200 cây vàng, rước dâu bằng xe Rolls-Royce
Gia đình cô dâu và chú rể đều rất giàu có, vì thế đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng với nhiều món quà có giá trị.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội