Sinh viên TQ giận giữ vì 'chú chó học giả' bị giết

Ngày 23/11/2014 15:44 PM (GMT+7)

Sinh viên tại trường Đại học Tây Bắc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc rất bức xúc sau khi các quan chức tại ngôi trường này đã giết chết 'chú chó học giả' trong khuôn viên trường.

Dailymail đưa tin, chú chó Casper thường xuyên tham dự các bài giảng trên giảng đường lớp học tiếng Anh và lớp Toán tại trường Đại học Tây Bắc, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. 

Sinh viên TQ giận giữ vì chú chó học giả bị giết - 1

Câu chuyện về chú chó này bắt đầu được lan truyền trên các phương tiện truyền thông địa phương và mạng xã hội. Tuy nhiên, các quan chức của trường đại học này không đánh giá cao sự quan tâm của xã hội và giết chết Casper.

Sinh viên TQ giận giữ vì chú chó học giả bị giết - 2

Cá quan chức của trường Đại học Tây Bắc giết Casper bị cáo buộc gây tổn hại đến danh tiếng của trường đại học hàng đầu Trung Quốc. 

Xiong Hou, 21 tuổi, một sinh viên của trường nói rằng: "Casper mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều người nhưng các quan chức trong trường lại không nghĩ như vậy. Đôi khi một vài giảng viên nói đùa rằng chỉ có chú chó chăm chú nghe giảng".

Sinh viên TQ giận giữ vì chú chó học giả bị giết - 3

Các sinh viên khi đi ăn trưa đã bất ngờ khi phát hiện thấy xác của Casper đầy máu me trong thùng rác. 

Sinh viên TQ giận giữ vì chú chó học giả bị giết - 4

Một phát ngôn viên của trường xác nhận rằng Casper cùng với một con chó hoang khác trong khuôn viên trường đã bị sát hại vì các quan chức trong trường cho rằng, chú chó này có thể gây nguy hiểm cho giáo viên và sinh viên.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan