Sốc: Cô giáo chửi học viên là con lợn, đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng

Ngày 06/05/2018 01:31 AM (GMT+7)

Nữ giáo viên tranh cãi gay gắt với học viên vì không đóng phạt 100 nghìn đồng, sau đó răn dạy "ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ một con lợn thành một con người".

Đoạn clip ghi cảnh cô giáo tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội xưng “mày –tao” và chửi học viên là con lợn vì 100 nghìn đồng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Theo đó cô giáo này yêu cầu nam học viên nộp phạt 100 nghìn đồng. Người đó đã xin cô thông cảm vì vừa học vừa làm. Dù vậy cô giáo kiên quyết “đòi” nộp phạt 100 nghìn với lý do đây không phải lần đầu. “Quy định như thế nào cứ thế mà làm, khẩn trương”, cô này gay gắt.

Sau đó cô giáo và học viên đã xảy ra tranh cãi. Bạn nam nói “Cứ đòi mãi đến tiền như thế này! Lừa đảo à”. Cô này liền quát: “Mày vừa nói đứa nào lừa đảo? Mày bảo tao lừa đảo à? Tao nói mày biết, mày bước vào đây tao lừa đảo mày làm gì?”.

Học viên liền hỏi bà chửi ai thì cô này nói tiếp: “Tao vừa chửi cái mặt mày. Mày vừa bảo đứa nào lừa đảo. Tao nói cho mày biết, ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Học như mày không bao giờ khá được”.

Sốc: Cô giáo chửi học viên là con lợn, đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng - 1

Cô giáo xưng "mày -tao" rồi chửi bới, lăng mạ học viên thậm tệ (Ảnh cắt từ clip)

Họ tiếp tục đôi co trong lớp và cô giáo nói thẳng đây là sân chơi của cô, luật do cô tạo ra nên cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp sẽ học tiếp, không thì ra ngoài. Học viên nhất quyết không chịu đóng. Nữ giáo viên dọa: “Mày đừng có để tao điên lên. Mày đã ký cam kết học hành như thế nào rồi…Chúng tao không thể để cái thằng mặt lợn như mày học ở đây”.

Khi học viên bảo cô giáo không có đủ tư cách làm giáo viên, cô này ngay lập tức nói: “Mày cút ra khỏi lớp tao. Thằng mặt người nhưng óc lợn như mày hiểu chưa…”

Ngay sau khi lan truyền, đoạn clip ngắn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bất ngờ và lên án cách hành xử của nữ giáo viên. Họ cho rằng cô này không đủ tư cách và đạo đức của một người làm thầy.

Thành viên Hà Loan bức xúc: “Tôi thực sự sốc và choáng khi xem đoạn clip này. Tôi không thể tưởng tượng một giáo viên mà lại ăn nói đến mức xưng “mày-tao”, chửi học viên là "mặt lợn"! Tôi cảm thấy vô cùng hoang mang khi ngành giáo dục có những cô giáo vô đạo đức”.

“Không thể tưởng tượng nổi một giáo viên lại cục cằn đến vậy! Tôi biết làm công việc giảng dạy có nhiều áp lực và đôi khi không kìm chế nổi cảm xúc. Nhưng cô giáo này hành xử với học viên kiểu “chợ búa” như này rất không ổn. Cô có năng lực tốt nhưng đạo đức nghề nghiệp chưa xứng với hai chữ “nhà giáo””, bạn Chung Thành bày tỏ quan điểm.

Sốc: Cô giáo chửi học viên là con lợn, đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng - 2

Ai cũng bất ngờ và lên án cách hành xử của nữ giáo viên (Ảnh chụp màn hình)

Nickname Khánh Vũ bình luận: “Cách đây vài năm, một cô giáo dạy tiếng anh đã từng bị lên án vì không có đạo đức nghề nghiệp – xưng mày tao rồi dọa nạt học sinh. Vậy giờ lại có thêm một cô giáo dạy tiếng anh bị “liệt” vào danh sách đó. Tôi thấy buồn cho những người “lái đò”. Miết cứ như vậy thì phụ huynh đâu còn niềm tin gửi gắm con em mình đến trường?”

“Dù cô có chuyên môn giỏi đến mấy thì cũng cần tôn trọng học viên của mình. Hơn nữa tôi nghĩ mở các trung tâm ngoại ngữ chính là một hình thức kinh doanh và khách hàng chính là người đến học. Trước khi tham gia, họ đã đóng một khoản phí để chi trả cho việc giảng dạy. Khi đó hai bên cần có sự tôn trọng lẫn nhau, chứ không thể có kiểu cô lăng mạ, sỉ nhục trò như vậy”, bạn Hoa Vũ nói

Clip sốc: Cô giáo xưng mày tao và chửi học viên
Đoạn clip đã được truyền tải với tốc độ chóng mặt, với nội dung một nữ giáo viên tại trung tại trung tâm ngoại ngữ và một nam học viên lớn tiếng, gắt...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h