Sốc với bức ảnh cha mẹ phê thuốc trong xe trước mặt con

Ngày 10/09/2016 17:20 PM (GMT+7)

Sở cảnh sát Ohio đã đăng tải những bức ảnh gây sốc cho thấy cặp vợ chồng đang phê thuốc trong xe mặc cho cậu con trai bốn tuổi đang ngồi ghế sau.

Theo trang tin News.com.au, Sở cảnh sát Ohio đã đăng tải những bức ảnh trên trang Facebook của sở là East Liverpool kèm theo báo cáo của một quan chức cảnh sát về vụ việc.

Mirror cho biết cặp vợ chồng được xác định đã lái xe một cách bất thường vào thành phố Đông Liverpool, Ohio trước khi chiếc xe đột ngột dừng lại gần một chiếc xe buýt trường đang chở học sinh. Cặp vợ chồng có tên là James Acord (50 tuổi) và  Rhonda Pasek (47 tuổi).

Sốc với bức ảnh cha mẹ phê thuốc trong xe trước mặt con - 1

 Bức ảnh một cặp vợ chồng đang phê thuốc trong xe khi có con nhỏ ngồi sau gấy sốc cộng đồng mạng. Ảnh: Mirror

Khi một nhân viên cảnh sát đến gần, người ngồi ở ghế lái, Acord có biểu hiện đang phê thuốc với cách nói chuyện khó hiểu và đầu lắc lư liên tục.

Khi Acord cố lái xe đi, nhân viên cảnh sát đã rút chìa ra khỏi ổ khóa và phát hiện trong xe còn có một đứa trẻ bốn tuổi ngồi ghế sau.

Nhân viên cảnh sát cho biết đã đưa Rhonda Pasek, người phụ nữ đang trong tình trạng nghiêm trọng hơn ngồi ở ghế bên cạnh đến bệnh viện. Cảnh sát cho biết bà Pasek đã bất tỉnh trước đó và toàn thân chuyển sang màu xanh.

 

Sốc với bức ảnh cha mẹ phê thuốc trong xe trước mặt con - 2

Tấm ảnh được cảnh sát công bố nhằm cảnh báo về việc sử dụng ma túy trong TP, đặc biệt là sử dụng ma túy trong khi đang trông trẻ: "Chúng tôi nhận thức được rằng một số người có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi những hình ảnh này và xin lỗi vì điều đó, nhưng đã đến lúc những người không sử dụng ma túy trong cộng đồng cần phải nhìn thấy chúng ta đang phải đối mặt với việc gì mỗi ngày".

Báo cáo của cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ cặp vợ chồng James Acord và Rhonda Pasek với cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em.

Acord bị kết án 180 ngày tù giam, nộp phí phạt gây nguy hiểm cho trẻ em, phê thuốc nơi công cộng và không cài dây an toàn. Bà Pasek bị buộc tội phê thuốc nơi công cộng. Con trai của hai người được đưa vào chăm sóc tại trung tâm chăm sóc xã hội.

Theo Ngọc Như
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan