Sự thật mối tình đồng tính của nam sinh chặt xác phi tang

Ngày 29/05/2014 18:27 PM (GMT+7)

Trước đây, vào năm 2013, Duy từng có ý định sát hại anh Tuấn nhưng chưa thực hiện được. Đến cuối tháng 5/2014, vì bị bức ép, Duy quyết định ra tay và đã thành công.

Đến sáng 28/5/2014, cơ quan công an vẫn tiếp tục lấy lời khai của Trần Nhật Duy (20 tuổi, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) và Đặng Gia Linh (22 tuổi) để làm rõ mọi tình tiết trong vụ án sát hại rồi chặt xác phi tang nạn nhân Vạn Anh Tuấn (30 tuổi). Duy cho biết, quen biết với anh Tuấn từ năm lớp 10. Thuở đó, Duy vẫn khá ngây thơ nên vui vẻ cười đùa, thỉnh thoảng đi chơi với anh Tuấn. Tuy nhiên, càng về sau, Tuấn lại tỏ ra muốn “chiếm hữu” không cho Duy chơi với bất kì ai, cả nam lẫn nữ. Lúc này, Duy bắt đầu nghi ngờ, có thể Tuấn là người đồng tính nhưng chưa dám khẳng định hoàn toàn.

Sự thật mối tình đồng tính của nam sinh chặt xác phi tang - 1

Duy tại cơ quan điều tra

Một lần, Duy đang ngồi “tám” chuyện với nhóm bạn cùng lớp tại quán nước gần trường, Tuấn đi ngang, nhìn thấy, chửi bới thậm tệ rồi kéo bừa Duy về. Lúc này, Duy mới hỏi giới tính thực thì Tuấn thừa nhận là đồng tính và đã yêu Duy. Duy hoảng sợ, lo lắng nên có ý định không chơi với Tuấn nữa. Tuy nhiên, sau nhiều lần tìm gặp, Tuấn vừa sử dụng phương thức “mềm dẻo” vừa “cứng rắn” nên Duy không thể cắt đứt mối quan hệ này.

Không lâu sau, Tuấn bắt ép Duy được quan hệ tình dục. Lúc đầu, Duy chống cự, không đồng ý vì cảm thấy “ghê ghê”. Tuy nhiên, với tính hơi dè dặt, có phần yếm thế, Duy không dám làm lớn chuyện hay nỡ lòng cắt đứt mối quan hệ với Tuấn. Cũng vì điều này, cuối cùng, Tuấn đã thực hiện được ý định của mình.

Không ít lần, Duy tránh mặt nhưng chỉ được một thời gian ngắn đành gặp lại Tuấn. Cuối năm lớp 12, Duy đăng ký thi vào trường Đại học Y TP.HCM, nhưng Tuấn biết được, không chấp nhận, yêu cầu thi vào trường Đại học Hoa Sen và Duy làm theo. Khoảng thời gian ôn thi đại học, Duy có ý định trốn gặp gỡ Tuấn. Lúc này, không ít lần Tuấn đến tận nhà, chửi mắng Duy. Một lần, Tuấn vừa chửi, vừa dùng gậy đòi đánh những người trong nhà, mẹ Duy gọi điện nhờ công an địa phương can thiệp.

Đậu đại học, Duy lẳng lặng chuẩn bị hành trang lên TP.HCM thuê phòng trọ sống. Nam sinh mong muốn thoát khỏi mối quan hệ phức tạp với Tuấn. Đến nay, Duy vẫn không hiểu, bằng cách nào, Tuấn lại phát hiện ra được nơi cậu trọ và tìm đến. Lúc gặp lại Tuấn, Duy sững sờ, dự cảm có điều không hay xảy ra. Đúng như thế, chỉ sau một ngày gặp lại, Tuấn yêu cầu được quan hệ tình dục. Về sau, nhiều lần, Duy không đồng ý “yêu”, tìm cách trốn tránh thì Tuấn đánh đập, thóa mạ.

Vào năm 2013, Tuấn biết được mối quan hệ của Duy và Linh nên yêu cầu hai người phải chia tay ngay. Tuy nhiên, Duy không đồng ý. Tuấn đành xuống nước nhưng ra quyết định, mỗi tuần, Duy chỉ được gặp Linh một lần, còn không thì sẽ bị đánh. Lúc này, Duy đã có ý định sát hại Tuấn nhưng chưa thực hiện.

Thời gian gần đây, Tuấn ghen tuông nhiều hơn với mối quan hệ của Duy và Linh. Tuấn cấm tiệt Duy gặp người yêu. Thậm chí, vì muốn kiểm sát “người tình”, Tuấn buộc Duy nghỉ học để đi làm thuê với mình. “Do bị bắt ép quá nhiều, không còn đường nào khác nên tôi nảy sinh ý định sát hại Tuấn”, Duy khai.

Đúng như ý định, vào tối 19/5/2014, Tuấn tới phòng trọ, yêu cầu được quan hệ đồng tính thì bị Duy dùng thuốc độc sát hại. Hai hôm sau, Duy mua hai lưỡi cưa rồi về phòng trọ phân xác nạn nhân để phi tang. Duy bỏ hai cánh tay của nạn nhân vào ba lô rồi đi xe máy về Tiền Giang vứt xuống sông.

Sáng 22/5/2014, Duy trở lại TP HCM để tiếp tục cưa đầu và hai chân của Tuấn rồi bỏ vào ba lô. Sau khi thực hiện xong hành vi, Duy gọi Linh thông báo đã sát hại Tuấn. Đến tối cùng ngày, Duy dùng xe máy chở Linh cùng chiếc ba lô đi thành phố Bảo Lộc phi tang.

Sự thật mối tình đồng tính của nam sinh chặt xác phi tang - 2

Duy và Linh trong một lần đi chơi

Tại cơ quan điều tra, điều tra viên hỏi: “Là người có ăn học, tại sao lại hành xử kiểu man rợ như thế, anh có nghĩ đến gia đình mình không? Làm sao anh có thể trốn chạy được khi những thông tin về anh vẫn còn lưu giữ trong căn phòng trọ đó?”. Duy cúi gầm mặt trả lời: “Tôi không có ý định bỏ trốn. Tôi dự định sẽ ra đầu thú”, sau đó, Duy nói thêm: “Vì tôi ức chế quá nên muốn phải “xả” xong cái xác rồi mới đầu thú”.

Trao đổi với chúng tôi, một điều tra viên tỏ ra khá bất ngờ đối với câu trả lời Duy. Rất may, thi thể của anh Tuấn bốc mùi, hàng xóm phát hiện, báo công an nên vụ án mới được tìm ra sự thực sớm. Nếu, chỉ chậm chừng một, hai ngày, khi Duy trở về, thực hiện phi tang toàn bộ thi thể của nạn nhân thì việc điều tra sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trương Khởi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan