Sự thật sau hình ảnh vợ bám đuôi xe máy chồng, bị kéo lê trên đường rách toạc quần áo

Khánh Hằng - Ngày 16/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đã bám vào đuôi xe máy của người đàn ông, bị kéo lê hàng chục mét trên đường.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 11/12 vừa qua, tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, một sự việc khó tin đã xảy ra trên đường phố, thu hút sự chú ý của nhiều người. Một người đàn ông đang điều khiển chiếc xe máy tay ga trên đường, ở phía đuôi xe là một người phụ nữ đang cố hết sức bám vào, khiến cô bị kéo lê trên mặt đường. 

Đoạn clip về vụ việc này được một nhân chứng đi ô tô trên đường ghi lại được. Trong clip, một người đàn ông đang lái chiếc xe máy tay ga trên một cây cầu, đi phăng phăng trên đường mà gần như không hề quan tâm có một người phụ nữ đang bám ngay sau xe mình. Người phụ nữ nắm chặt tay vào càng xe phía đuôi xe máy của người đàn ông, bị anh ta kéo lê trên đường.

Sự thật sau hình ảnh vợ bám đuôi xe máy chồng, bị kéo lê trên đường rách toạc quần áo - 1

Sốc và bức xúc trước hình ảnh này, người tài xế điều khiển ô tô đã liên tục bấm còi ra hiệu cho người đàn ông kia, sau đó hét vào mặt anh ta: "Bắt kẻ cầm lái lại. Dừng xe lại ngay. Cô ấy sắp chết rồi. Gọi cảnh sát đi".

Ở cuối đoạn clip, có thể thấy người đàn ông đã phóng xe máy đi mà không thấy người phụ nữ bám sau đuôi xe nữa. Có thể cô ấy đã buông tay vì quá đau đớn hoặc bị trượt ngã trên đường.

Sau khi đoạn clip này được lan truyền trên mạng, một số cư dân mạng Trung Quốc đồn rằng người đàn ông và người phụ nữ này là một cặp vợ chồng. Có thể do mâu thuẫn và tranh cãi nào đó trong gia đình, người chồng đã tức giận phóng xe bỏ đi, trong khi người vợ cố gắng dùng thân mình kéo xe anh ta lại nhưng không được. Một số người đã liên tục chỉ trích người đàn ông vì đây có thể được coi là hành vi bạo hành gia đình.

Sự thật sau hình ảnh vợ bám đuôi xe máy chồng, bị kéo lê trên đường rách toạc quần áo - 2

Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện này hoàn toàn trái ngược với những suy đoán của dân mạng. Theo tờ South China Moring Post đưa tin, người đàn ông và người phụ nữ trên không phải vợ chồng, hoàn toàn xa lạ với nhau.

Người đàn ông trên chiếc xe máy họ Zhao còn người phụ nữ họ Zhou. Trước đó, anh Zhao và cô Zhou đã chẳng may va chạm vào nhau, gây ra vụ tai nạn giao thông. Cô Zhou cho rằng anh Zhao là người có lỗi nên buộc anh ta phải chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn và bồi thường cho mình. Tuy nhiên, anh Zhao lại không muốn bỏ tiền ra, vì vậy đã leo lên xe phóng đi.

Sự thật sau hình ảnh vợ bám đuôi xe máy chồng, bị kéo lê trên đường rách toạc quần áo - 3

Thấy vậy, cô Zhou lập tức bám vào đuôi xe anh Zhao, không muốn cho anh ta đi để cả 2 nói chuyện cho ra nhẽ. Nào ngờ, anh Zhao vẫn bất chấp tất cả phóng xe đi, còn cô Zhou cũng không chịu bỏ cuộc, kết quả là cô Zhou bị kéo lên trên đường hàng chục mét.

Cô Zhou úp cả người xuống đất khi bị chiếc xe máy của anh Zhao kéo đi, khiến quần áo của cô bị rách tả tơi. Rất may, cô Zhou chỉ bị thương nhẹ, xây xát cơ thể, không gặp chấn thương nghiêm trọng nào.

Tới đêm hôm đó, anh Zhao đã ra tự thú tại đồn cảnh sát địa phương. Với hành vi của mình, anh ta đã bị tạm giữ hành chính trong 10 ngày và phải nộp phạt 200 nhân dân tệ (hơn 723 nghìn đồng).

Đi công tác lo cho vợ nên lắp camera, chồng sững sờ phát hiện bí mật vợ giấu 7 năm
Đi làm ở nước ngoài nhưng vẫn chu cấp vô cùng đầy đủ cho vợ, người chồng không thể ngờ bản thân lại bị "cắm sừng".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h