Đi công tác lo cho vợ nên lắp camera, chồng sững sờ phát hiện bí mật vợ giấu 7 năm

Khánh Hằng - Ngày 16/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Đi làm ở nước ngoài nhưng vẫn chu cấp vô cùng đầy đủ cho vợ, người chồng không thể ngờ bản thân lại bị "cắm sừng".

Có rất nhiều lý do dẫn tới chuyện ngoại tình. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã tố cáo chuyện vợ mình ngoại tình trong lúc chồng đi công tác xa, bất chấp chuyện được chồng chu cấp vô cùng đủ đầy về vật chất.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Peng Jichang sống tại thành phố Vũ Hán, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã kết hôn cách đây 5 năm. Sau khi kết hôn một thời gian, anh Peng Jichang phải đi công tác ở Panama, một quốc gia ở Trung Mỹ. Việc này đồng nghĩa với việc anh Peng Jichang sẽ phải sống xa vợ trong một khoảng thời gian khá dài, tuy nhiên vì nghĩ tới tương lai của gia đình, muốn vợ con được sống trong sung túc, anh vẫn quyết định đi công tác ở nước ngoài.

Trước khi đi công tác, anh Peng Jichang đã bàn giao lại nhà và xe ô tô cho vợ quản lý, sử dụng. Hàng tháng, anh Peng Jichang cũng gửi về cho vợ 160.000 nhân dân tệ (gần 579 triệu đồng) để cô tiêu xài, lo cho gia đình và tiết kiệm cho tương lai. Ngoài ra, anh Peng Jichang còn lắp một chiếc camera an ninh trong phòng khách vì lo lắng cho sự an toàn của vợ.

Đi công tác lo cho vợ nên lắp camera, chồng sững sờ phát hiện bí mật vợ giấu 7 năm - 1

Những tưởng được chồng chu cấp và lo lắng tận tình như thế, tình cảm của vợ chồng anh Peng Jichang sẽ vô cùng khăng khít, gắn bó. Nào ngờ, cô vợ của anh Peng Jichang đã bí mật "cắm sừng" chồng, lén lút ngoại tình với người đàn ông khác.

Theo báo cáo trên trang Sohu News, trong một lần anh Peng Jichang vô tình kiểm tra camera an ninh trên điện thoại của mình, anh đã chứng kiến tận mắt cảnh tượng cô vợ đưa tình nhân về nhà, thoải mái "ân ái" trong phòng khách. Do anh Peng Jichang không ở nhà, cặp đôi này thoải mái "mây mưa" với nhau mà không sợ ánh mắt của bất cứ ai. Anh Peng Jichang vô cùng sốc khi biết sự thật này, không thể ngờ trong lúc mình ra nước ngoài vất vả kiếm tiền, người vợ ở nhà lại ngoại tình với người đàn ông khác.

Sau khi bí mật điều tra, anh Peng Jichang biết được rằng tình nhân của chồng mình là một công chức nhà nước. Họ đã bí mật qua lại với nhau suốt 7 năm nay, tức là trước cả khi anh Peng Jichang kết hôn với vợ. Người vợ đã nhiều lần đưa tình nhân về nhà mà không hề biết rằng toàn bộ sự việc đã bị anh Peng Jichang nhìn thấy và ghi lại.

Đi công tác lo cho vợ nên lắp camera, chồng sững sờ phát hiện bí mật vợ giấu 7 năm - 2

Sau đó, anh Peng Jichang đã viết một lá thư tố cáo, gửi đến cơ quan nơi tình nhân của vợ làm việc nhằm vạch trần hành vi xấu xa của anh ta. Nào ngờ, "kẻ thứ 3" không hề tỏ ra sợ hãi, thậm chí còn đe dọa ngược lại anh Peng Jichang rằng sẽ làm hại cả gia đình anh.

"Xưa nay tôi chưa từng thấy người nào vô liêm sỉ như thế. Là công chức nhà nước nhưng lại ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình, giờ còn đe dọa ngược lại tôi, thậm chí còn muốn giết cả gia đình tôi", anh Peng Jichang bức xúc chia sẻ. Sau vụ ngoại tình này, vợ chồng anh Peng Jichang cũng đã chính thức ly hôn.

Anh Peng Jichang cho biết thêm rằng việc anh tiết lộ bằng chứng ngoại tình của vợ không phải là để trả thù mà chỉ muốn để cho các con của mình biết lý do vì sao mẹ chúng bị đuổi ra khỏi nhà.

Anh Peng Jichang kể rằng trước đây vợ anh thường xuyên từ chối "chuyện chăn gối" với lý do bận chăm sóc con nhỏ, thế nhưng cô ta lại có thể ăn mặc hở hang để đong đưa với tình nhân ngay tại nhà mình. Thậm chí, vợ của anh Peng Jichang từng mang thai với tình nhân nhưng phải bí mật phá thai. Giờ đây, anh Peng Jichang quyết định sẽ không tha thứ cho sai lầm này của vợ và muốn đòi lại bằng được số tiền mà anh đã chu cấp cho cô ta suốt thời gian qua.

Nữ giáo viên bị tố ngoại tình sau lưng chồng, đang cho con bú vẫn ân ái với tình nhân
Sau khi kiểm tra điện thoại của vợ, chồng của nữ giáo viên này mới phát giác chuyện ngoại tình của vợ suốt thời gian qua.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h