Cô dâu mặc đồ hở toàn bộ phía sau, "ưỡn ẹo" nhảy múa trước mặt quan khách gây phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 15/12/2021 17:59 PM (GMT+7)

Trong khi chú rể và những người khác trong đám cưới đều tỏ ra vui vẻ thì cư dân mạng lại chỉ trích và mỉa mai hành động của cô dâu.

Mới đây, một cô dâu người Mỹ đã nhận về nhiều chỉ trích và chê bai của cộng đồng mạng sau khi ăn mặc hở hang, uốn éo và nhảy nhót một cashc đầy sexy trước mặt chú rể cùng tất cả quan khách ngay trong đám cưới của chính mình.

Theo tờ New York Post đưa tin, đám cưới này diễn ra hồi đầu tháng 12 vừa qua tại bang Florida, Mỹ. Ban đầu, một đoạn clip về đám cưới này được một quan khách đăng tải lên mạng xã hội Instagram, sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter, nhận được sự chú ý lớn. Đoạn clip với dòng chú thích: "Đây là cô dâu ư" đã nhận được hơn 2,8 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Cô dâu mặc đồ hở toàn bộ phía sau, amp;#34;ưỡn ẹoamp;#34; nhảy múa trước mặt quan khách gây phẫn nộ - 1

Trong clip, cô dâu tên Rochelle đang biểu diễn một tiết mục nhảy múa cùng với các phù dâu của mình. Trên nền nhạc "Dance for You" của nữ ca sĩ Beyoncé, cô dâu cùng các phù dâu bắt đầu nhảy một cách quyến rũ và cuồng nhiệt. Trong khi đó, chú rể và tất cả những người đến tham dự đám cưới đang ngồi và đứng xung quanh, cùng nhau thưởng thức, cổ vũ và lấy điện thoại ra quay lại hình ảnh này.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không chú ý đến cách ăn mặc cũng như những hành động của cô dâu Rochelle. Không mặc chiếc váy trắng đám cưới như bao cô dâu bình thường khác, cô Rochelle đã chọn một chiếc váy vô cùng sexy và táo bạo cho tiết mục nhảy múa của mình. Đó là một chiếc váy lấp lánh và bắt mắt, thường dành cho các vũ công, tuy nhiên lại có phần phô phang và hở hang. Nhìn từ phía trước, chiếc váy trông có vẻ khá kín đáo nhưng khi nhìn từ phía sau, cô dâu Rochelle gần như để lộ hoàn toàn phần thân sau từ lưng xuống chân.

Cô dâu mặc đồ hở toàn bộ phía sau, amp;#34;ưỡn ẹoamp;#34; nhảy múa trước mặt quan khách gây phẫn nộ - 2

Chưa dừng lại ở đó, những hành động của cô dâu Rochelle cũng có phần đi quá giới hạn. Cô Rochelle ưỡn ẹo đi quanh ghế ngồi của chồng mình, sau đó ra phía trước mặt chú rể, chổng mông và lắc hông một cách vô cùng sexy. Trong khi các vũ công đang nhảy múa trước mặt mọi người, cô dâu Rochelle vẫn tiếp tục uốn éo trong lòng chồng mình một cách gợi cảm. 

Trong một đoạn clip khác, cô dâu Rochelle và các vũ công tiếp tục nhảy múa trước mặt mọi người vô cùng cuồng nhiệt nhưng lại có phần phản cảm, thậm chí là khiêu dâm.

Chú rể, người thân, bạn bè và hầu hết những quan khách tham dự đám cưới ngày hôm đó dường như đều rất thích thú trước màn biểu diễn của cô dâu Rochelle. Tất cả ánh mắt của họ đều đổ dồn vào cô dâu, liên tục vỗ tay cổ vũ, trong khi chú rể thậm chí còn hưởng ứng bằng cách đụng chạm quá đà khi tiếp xúc thân thể với vợ mình.

Cô dâu mặc đồ hở toàn bộ phía sau, amp;#34;ưỡn ẹoamp;#34; nhảy múa trước mặt quan khách gây phẫn nộ - 3

Cô dâu mặc đồ hở toàn bộ phía sau, amp;#34;ưỡn ẹoamp;#34; nhảy múa trước mặt quan khách gây phẫn nộ - 4

Ngược lại, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra khó chịu, nhức mắt và phẫn nộ khi xem đoạn clip về đám cưới này. Hầu hết mọi người đều cho rằng bộ trang phục của cô dâu cũng như bài nhảy sexy này không hề phù hợp với không khí đám cưới. Một số người khác còn lo ngại rằng có thể có người lớn tuổi và trẻ em tham dự đám cưới và hình ảnh này hẳn sẽ không phù hợp với họ:

"Một màn múa khêu gợi trong trang phục chẳng khác nào nội y, trong một đám cưới, trước mặt tất cả mọi người? Thật không thể tin nổi họ có thể làm vậy".

"Tôi cảm thấy khó hiểu khi tất cả mọi người đều vui vẻ mà không ai cảm thấy khó chịu trước hình ảnh này đấy. Nếu là tôi, chắc tôi sẽ bỏ về giữa đám cưới"...

2 cô chủ quán hải sản mặc mát mẻ, che không nổi vòng một ngồn ngộn, dân tình nhức mắt
Cách ăn mặc quá phô phang của 2 cô chủ quán đã khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt, khó chịu.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng