Tài khoản MXH của Đặng Văn Lâm bị hack, đăng tải clip ‘âu yếm’ gái xinh rồi vội xóa đi

Ngày 09/02/2019 18:57 PM (GMT+7)

Tài khoản cá nhân như Facebook, Instagram, Zalo,… của thủ thành Đặng Văn Lâm bị hack từ tối 7/2 và đến nay vẫn chưa thể lấy lại quyền sở hữu.

Những ngày gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm liên tục thông báo về việc tài khoản cá nhân như Facebook, Instagram, Zalo,… bị hack, mong mọi người không trả lời tin nhắn.

Được biết, tất cả tài khoản của thủ thành Lâm Tây bị hack từ tối 7/2 (tức mùng 3 Tết) đến nay vẫn chưa thể lấy lại được quyền sở hữu. Hiện Facebook cá nhân của Văn Lâm có hơn 800.000 người theo dõi,  Instagram có gần 300.000 lượt người quan tâm.

Tài khoản MXH của Đặng Văn Lâm bị hack, đăng tải clip ‘âu yếm’ gái xinh rồi vội xóa đi - 1

Đặng Văn Lâm thông báo tất cả các tài khoản MXH đều bị hack, mong mọi người không trả lời tin nhắn.

Tuy nhiên, dù Facebook của Đặng Văn Lâm bị hack nhưng vẫn xuất hiện một đoạn clip ghi cảnh “người nào đó” đang âu yếm, hôn môi một cô gái trẻ xinh đẹp khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Sau đó, đoạn clip đã bị xóa đi ngay lập tức.

Hiện tại, dân mạng đang xôn xao và bàn tán trước thông tin các tài khoản cá nhân của Đặng Văn Lâm liệu có bị tấn công thật hay không?

Tài khoản MXH của Đặng Văn Lâm bị hack, đăng tải clip ‘âu yếm’ gái xinh rồi vội xóa đi - 2

Clip ghi cảnh “ người nào đó” đang âu yếm, hôn môi một cô gái trẻ xinh đẹp.

Bạn Ngọc Anh thảng thốt: “Trời ơi! Sau tất cả, anh đã bị “người ta” hack mất tài khoản cá nhân? Hi vọng thủ môn Văn Lâm sớm lấy lại được và bảo mật thật chặt chẽ”.

“Năm 2018 vừa qua, nhiều cầu thủ Việt Nam như Thành Lương, Văn Thanh, Xuân Mạnh,… đã bị “cướp” mất tài khoản Facebook như Văn Lâm. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã lấy lại được, còn Lâm thì đã hơn 2 ngày rồi. Mong anh lấy lại được tài khoản và tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đẹp lên trang cá nhân để người hâm mộ vui cùng”, thành viên Phú Tài chia sẻ.

“Tại sao Lâm lại bị hack tài khoản vào đúng dịp Tết nhỉ? Chắc bọn hacker đã có chủ định sẵn rồi vì các tài khoản đều có hàng trăm lượt người theo dõi mà”, nickname Ngọc Huyền thắc mắc.

Tài khoản MXH của Đặng Văn Lâm bị hack, đăng tải clip ‘âu yếm’ gái xinh rồi vội xóa đi - 3

Chiều 7/2, thủ môn Lâm Tây vẫn đăng tải hình ảnh của mình tại Thái Lan.

Trong khi đó, một số người lại tỏ ra ngờ vực liệu Facebook, Instagram của Đặng Văn Lâm có bị hack thật sự hay không? “Chẳng hiểu sao tài khoản bị lấy mất mà Lâm Tây vẫn có thể đăng tin thông báo trên Instagram nhỉ? Mình tưởng hack rồi thì không thể vào được nữa?

Ngoài ra, mình thấy có một điều hơi bất hợp lý mong ai đó giải thích giúp. Mình xem đoạn clip thì hình như đó là Lâm Tây và bạn gái đang hôn nhau. Vậy ai là người đăng tải clip đó rồi xóa luôn? Lâm hay kẻ lấy tài khoản đăng lên? Nếu là kẻ chuyên hack Facebook thì họ lấy đâu ra clip đó và sao lại xóa đi sớm như vậy?”, thành viên Chu Bình bình luận.

Trước đó không lâu, Đặng Văn Lâm cũng đăng tải thông báo người bạn thân – Quế Ngọc Hải bị mất Facebook và mong người hâm mộ cẩn thận với những hành vi xấu có thể xảy ra.

Tài khoản MXH của Đặng Văn Lâm bị hack, đăng tải clip ‘âu yếm’ gái xinh rồi vội xóa đi - 4

Đặng Văn Lâm từng đăng tải thông báo người bạn thân – Quế Ngọc Hải bị mất Facebook.

Đặng Văn Lâm tạm biệt CĐV sang Thái Lan chơi bóng, ai cũng nghẹn ngào trừ Quế Ngọc Hải
Chiều 27/1, thủ môn Đặng Văn Lâm đăng tải một bức tâm thư dài tạm biệt CLB Hải Phòng và cổ động viên đã dõi theo anh suốt thời gian qua.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủ môn Đặng Văn Lâm