Tai nạn giữa Audi Q5 và 2 xe máy: Nạn nhân tử vong là cô gái xinh đẹp, thông minh

Ngày 01/12/2018 08:11 AM (GMT+7)

Nạn nhân nữ thiệt mạng mới 18 tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và được nhận xét là thông minh, học giỏi.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ tai nạn giữa ô tô Audi Q5 mang BKS 30E với hai xe máy, xảy ra lúc 1h sáng ngày 30/11, tại nút giao thông ngã tư Lý Thường Kiệt - Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Tai nạn giữa Audi Q5 và 2 xe máy: Nạn nhân tử vong là cô gái xinh đẹp, thông minh - 1

Nạn nhân N.

Vụ tai nạn khiến 1 cô gái tử vong và 2 người nam bị thương nặng.

Được biết, nạn nhân nữ thiệt mạng là chị Nguyễn Kim N. (18 tuổi, trú tại Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm). Cảnh sát khu vực tại khu phố Bạch Đằng nơi chị N. cư trú cho hay, N. mới học hết lớp 12, là cô gái xinh đẹp, thông minh, học giỏi.

Theo người cảnh sát khu vực, từ trước tới nay, cô gái 18 tuổi này chưa từng có điều tiếng gì ở khu vực. Trước khi xảy ra tai nạn không lâu, mẹ N. tới nhờ anh xác minh làm lý lịch để chuẩn bị cho N. du học Nhật Bản.

Được biết, gia đình N. thuộc diện hộ nghèo nhận trợ cấp của phường. Bố nạn nhân bị tai biến còn mẹ hàng ngày bán thịt nướng mưu sinh. N. thường xuyên phụ mẹ bán hàng kiếm tiền.

"Xe máy N. đi hôm xảy ra tai nạn là xe mới được mẹ mua. Theo tôi được biết, trước khi sự việc xảy ra, mẹ N. có gọi điện cho con bảo về nhà sớm vì lúc đó đã khuya rồi. Lúc bị tai nạn, những người đi đường đã lấy điện thoại N. gọi vào số gần nhất đó thì gặp người mẹ này. Nhìn hiện trường xảy ra tai nạn tôi nghĩ chắc lúc đó nạn nhân phải đi xe với tốc độ cao lắm", anh cảnh sát khu vực cho hay.

Tai nạn giữa Audi Q5 và 2 xe máy: Nạn nhân tử vong là cô gái xinh đẹp, thông minh - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin từ công an cho biết đã xác định được danh tính tài xế lái xe sang Audi A5 trong vụ tai nạn khiến 4 người thương vong trên phố Hà Nội rạng sáng cùng ngày là Lê Trung Dũng (SN 1983, hộ khẩu thường trú tại phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định tài xế Dũng nó nồng độ cồn trong hơi thở là 0.742 miligam/1 lít khí thở (gấp gần 2 lần mức khung quy định xử phạt cao nhất là 0,4).

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 00h55' sáng 30/11, tại ngã tư Lý Thường Kiệt- Phan Chu Trinh thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, hai người khác phải đi cấp cứu.

Thời điểm này, xe Audi A5 BKS 30E-989.82 đang lưu thông qua ngã tư thì va chạm với xe máy BKS 29H1-744.78 và một xe Honda Wave màu trắng không biển số lưu thông cùng chiều.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 4 người thương vong, trong đó cô gái điều khiển xe máy biển số 29H1-744.78 tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Bị tai nạn chấn thương sọ não nằm viện cả tháng, cô gái tên Vô Danh chưa ai đến nhận
Gần 1 tháng trải qua các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau, cô gái trẻ vẫn chưa tỉnh táo. Điều đáng nói sau tai nạn, người thân vẫn chưa đến bệnh viện...
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h