Tài xế nghi bị sát hại: Con ngơ ngác tìm bố, vợ bầu khóc ngất gọi tên chồng

Ngày 30/01/2019 14:02 PM (GMT+7)

Chồng làm tài xế taxi nghi bị kẻ xấu cứa cổ đến tử vong ở gần SVĐ Mỹ Đình, người vợ trẻ đang mang thai tháng thứ 5 cứ tỉnh rồi lại khóc ngất vì nỗi đau quá lớn.

Sáng ngày 30/1, nhiều người dân thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã đến nhà anh Nguyễn Văn Duy (26 tuổi) thắp nén nhang gửi lời chia buồn động viên gia đình.

Anh Duy là tài xế taxi bị cứa cổ, tử vong trước sân vận động Mỹ Đình tối ngày 29/1. Ngay thời điểm giáp Tết Nguyên đán, không khí tang thương bao trùm không gian nơi quê nhà nạn nhân.

Tài xế nghi bị sát hại: Con ngơ ngác tìm bố, vợ bầu khóc ngất gọi tên chồng - 1

Không khí tang thương bao trùm con ngõ nhỏ.

Trong ngôi nhà nhỏ của Duy, tiếng khóc văng vẳng bên tai khiến những người chứng kiến không thể cầm lòng. Theo những người hàng xóm, từ khi xảy ra sự việc, vợ Duy bị sốc nặng nên phải đưa lên gác để chăm sóc.

Vợ chồng Duy đã có một con gái năm nay hơn 1 tuổi. Hiện người vợ đang mang bầu bé thứ 2 được 5 tháng. “Khổ quá! Con lớn chưa biết gọi bố, đứa nhỏ chưa kịp nhìn mặt thì bố đã mất. Chúng nó ác quá mà”, một người phụ nữ khóc than.

Tài xế nghi bị sát hại: Con ngơ ngác tìm bố, vợ bầu khóc ngất gọi tên chồng - 2

Gia đình đang lo tang lễ cho người đàn ông xấu số.

Anh Nguyễn Văn Thắng (anh họ Duy) cho đến bây giờ vẫn nghĩ đây chỉ là cơn ác mộng và không tin đó là sự thật. Anh Thắng kể, khoảng 20h tối ngày 29/1 một người bạn báo tin cho anh rằng Duy gặp nạn. Nhận được tin, anh vội vàng báo cho gia đình biết, đồng thời cùng vợ Duy đi thẳng tới bệnh viện.

“Đi được nửa đường thì nhận được tin Duy đã mất. Mọi người bảo tôi về nhà lo tiền tang lễ, dọn dẹp nhà cửa để đưa em về. Tôi nghe mà đau lòng quá”, anh Thắng nghẹn lòng kể lại.

Nói về người em họ mình, anh Thắng cho biết Duy hiền lành chịu khó làm ăn. Trước Duy lái xe thuê cho anh Thắng nhưng sau đó Duy vay mượn tiền mua một chiếc xe để chạy taxi.

Tài xế nghi bị sát hại: Con ngơ ngác tìm bố, vợ bầu khóc ngất gọi tên chồng - 3

Đám tang những ngày cận Tết khiến nhiều người xót xa.

Gia đình khó khăn nên bất kể ngày đêm, khi có người gọi là Duy đi làm. “Nhà Duy cũng hoàn cảnh lắm, con thì còn nhỏ, vợ đang mang bầu. Bố Duy bị hen mãn tính nhiều năm nay, thi thoảng phải thở oxi, nghe tin con như thế ông sốc lắm.

Duy là con trai duy nhất trong gia đình, hai em gái đều đã lấy chồng. Từ hôm qua, vợ con cùng bố mẹ Duy được đưa lên gác chăm sóc vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý”, anh Thắng chia sẻ thêm.

Điều anh Thắng cũng như những người dân thôn Đông Sơn lo lắng nhất lúc này là vợ con Duy sẽ sống sao sau khi anh mất. Đồng thời mọi người mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ án để Duy không bị chết oan.

Tài xế nghi bị sát hại: Con ngơ ngác tìm bố, vợ bầu khóc ngất gọi tên chồng - 4

Vợ Duy không chịu nổi nỗi đau nên được người thân đưa lên gác chăm sóc.

Ông Nguyễn Huy Giới, Trưởng Công an xã Quang Tiến cho biết gia đình Duy làm nông, ông nội là liệt sĩ, có công với đất nước. Sau khi học hết cấp 3, Duy đi học lái xe và lái thuê cho anh con nhà bác. Sau đó Duy vay mượn mua một chiếc xe riêng để chạy taxi.

“Duy đã có vợ và con gái hơn 1 tuổi, vợ Duy đang mang thai tháng thứ 5, dự kiến sẽ sinh con trai. Cả làng ai cũng bất ngờ và thương xót, sự việc xảy ra khiến vợ trẻ mất chồng, con mất cha”, ông Giới nói.

Trước đó, vào khoảng hơn 19h ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình bất ngờ chứng kiến cảnh nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 30A - 909xx vừa dùng tay che máu ở cổ chảy ra, vừa tháo chạy khỏi xe.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, tài xế bị cứa vào cổ, chỉ kịp chạy khoảng 5m cách chỗ xe taxi dừng thì gục xuống đất. Lãnh đạo Công an phường Phú Đô cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ tài xế taxi nghi bị cứa cổ ở Mỹ Đình: Dòng trạng thái Facebook lạ trước khi gặp nạn
Liên quan đến vụ tài xế taxi nghi bị cứa cổ ở Mỹ Đình, trước khi gặp nạn nạn nhân đã đăng lên Facebook một dòng tâm trạng bày tỏ sự buồn bã, bất lực.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h