Rùng mình "sát nhân taxi": Sát hại 13 người trong 1 tháng rồi đi đầu thú vì chán giết người

Ngày 12/08/2018 10:12 AM (GMT+7)

Đã 23 năm trôi qua nhưng những ám ảnh kinh hoàng mà tên sát nhân hàng loạt để lại, vẫn khiến người dân đất Hàn khiếp sợ.

Kẻ sát nhân là On Bo Hyun, sinh năm 1957 tại thành phố Gimje, Hàn Quốc. Hắn sống trong một gia đình thuộc diện nghèo của khu vực, lại có rất nhiều anh chị em nên cuộc sống vô cùng khó khăn. Cha của On thường xuyên trút lên mẹ hắn những trận đòn roi hà khắc khiến hắn bị hình thành bản tính hung hăng, dữ tợn từ bé.

Từ nhỏ, On đã chơi bời, nghịch ngợm. Hắn bỏ học từ cấp 2 và không có ý định giúp đỡ cha mẹ chuyện cơm áo, gạo tiền. Quá áp lực với cuộc sống, mẹ của On đã tự kết liễu cuộc đời mình năm hắn 24 tuổi. Sau đó, On quyết định bỏ nhà đi lên thành phố Seoul và chẳng bao giờ về lại thăm quê.

Rùng mình amp;#34;sát nhân taxiamp;#34;: Sát hại 13 người trong 1 tháng rồi đi đầu thú vì chán giết người - 1

Chân dung kẻ "sát nhân taxi" On Bo Hyun.

Tại Seoul, On xin làm lái taxi nhưng thu nhập không ổn định cũng khiến hắn nhanh nản. Làm được một thời gian, hắn nghỉ việc rồi nảy sinh ý định giết người. Phía cảnh sát hoàn toàn không điều tra được bất kỳ nguyên nhân nào dẫn đến ý định trở thành sát nhân hàng loạt của hắn.

Bắt đầu từ cuối tháng 8/1994, On lên kế hoạch đoạt mạng những người vô tội. Nạn nhân đầu tiên của hắn là một nữ sinh viên đại học. Tuy nhiên, ngay khi hắn định giở trò, nữ sinh này đã hét toáng lên, thu hút sự chú ý của mọi người và chạy thoát thân. Trả lời cảnh sát, On dửng dưng cho biết, đó là lần đầu tiên nên hắn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Đến ngày 12/9, lợi dụng con đường vắng vẻ, hắn dùng dao đe doạ và bắt lên xe taxi một nữ nhân viên công sở. Sau khi đưa nạn nhân lên vùng núi tỉnh Gangwon, On cưỡng hiếp cô gái xấu số đến chết, phi tang xác nạn nhân và cuỗm của cô 600.000 won (khoảng 12 triệu đồng) từ thẻ tín dụng. Từ đây, cùng một kế hoạch và phương thức ấy, hắn đã liên tiếp giết chết 13 người trong vòng 1 tháng.

Rùng mình amp;#34;sát nhân taxiamp;#34;: Sát hại 13 người trong 1 tháng rồi đi đầu thú vì chán giết người - 2

Kẻ thủ ác đã giết hại 13 người chỉ trong vòng 1 tháng.

Tuy nhiên, việc bắt cóc và giết các nạn nhân của On trở nên dễ dàng khiến hắn chán nản. Hắn lên kế hoạch sát hại 38 người nữa cùng tuổi với hắn nhưng vì cảm thấy "hết hứng thú", kẻ sát nhân đã đến sở cảnh sát Seoul đầu thú vào ngày 28/9. On đã không hề cảm thấy tội lỗi mà khai ra toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Rùng mình amp;#34;sát nhân taxiamp;#34;: Sát hại 13 người trong 1 tháng rồi đi đầu thú vì chán giết người - 3

Cuối cùng, On Bo Hyun đã bị kết án tử hình với những tội danh không thể dung thứ.

Tại đây, On được xác định là không bị bệnh tâm lý nhưng do mất niềm tin vào phụ nữ sau khi bạn gái hắn chia tay. Kẻ sát nhân cho biết, hắn không thể tự ra tay với chính mình nên mới ra đầu thú để mong nhận án tử và hắn đã được thoả mãn điều đó. Xét thấy hành vi của On không thể cải tạo, toà tuyên án tử hình, được thi hành vào tháng 11/1995.

Tin tức về kẻ sát nhân máu lạnh được đăng tải mạnh mẽ trên truyền thông khiến nhiều người phẫn nộ. Trong suốt thời gian dài, người dân Hàn Quốc, đặc biệt là phụ nữ và trẻ nhỏ, không dám đi taxi vì sợ hãi. Đến nay, dù đã 23 năm trôi qua, tội ác của hắn vẫn còn là một nỗi ám ảnh không dễ dàng xoá bỏ.

Hung thủ thừa nhận tội ác, 31 năm sau người đã chết bỗng xuất hiện với danh tính lạ
Nạn nhân đã mất tích suốt 2 năm và cuối cùng được tuyên bố tử vong. Tuy nhiên, sau hơn 30 năm, cảnh sát lại tìm thấy cô vẫn còn sống rất khỏe mạnh...
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Koreaboo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự