Lái xe taxi sợ hãi thấy bóng trắng nhỏ đi trong đêm, đến gần tá hỏa phát hiện sự thật

Ngày 05/08/2018 13:56 PM (GMT+7)

Đang lái xe trong đêm thì phát hiện một bóng trắng nhỏ đang bước đi trên đường, người tài xế đã vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên, thái độ của anh đã thay đổi hoàn toàn khi phát hiện ra sự thật.

Sự việc xảy ra tại Everton, Liverpool, nước Anh. Vào khoảng 22h30 đêm 2/8 vừa qua, lái xe taxi Billy Dodd, 70 tuổi, đang lái xe trên phố thì bất ngờ phát hiện có điều kỳ lạ. Ông nhìn thấy một bóng trắng nhỏ đang bước đi ở phía trước. Ban đầu, ông Billy cảm thấy khá sợ hãi. Tuy nhiên, khi đến gần hơn, ông nghe rất rõ tiếng trẻ con khóc và tá hỏa phát hiện, bóng trắng kia là một đứa trẻ đang một mình đi trên đường giữa đêm.

Chia sẻ với tờ Liverpool Echo, ông Billy kể lại rằng, ông đã rất sốc khi thấy đứa trẻ đi lang thang một mình trên phố lúc nửa đêm mà không có người lớn bên cạnh. Vì lo lắng, ông đã tiến đến gần bé trai và hỏi em có ổn không. "Cháu đang làm gì ở đây?", ông Billy hỏi.

Lái xe taxi sợ hãi thấy bóng trắng nhỏ đi trong đêm, đến gần tá hỏa phát hiện sự thật - 1

Ông Billy đã phát hiện bóng trắng đi một mình trên đường (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đứa trẻ không đáp lại câu trả lời của ông Billy mà chỉ nức nở khóc, tay giơ lên như muốn xin sự giúp đỡ từ ông. "Đứa bé chỉ khoảng 1 tuổi rưỡi, không đi tất hay giày, trên người chỉ mặc một chiếc áo và một chiếc bỉm", ông Billy kể lại.

Thấy tình cảnh đứa trẻ quá đáng thương, ông Billy đã quyết định đưa em lên xe ngồi, sau đó gọi điện thông báo cho cảnh sát. Cảnh sát Merseyside sau đó đã xác nhận, một người đàn ông và một người phụ nữ đã bị bắt vì nghi ngờ bỏ rơi con mình vào đêm hôm 2/8.

Lái xe taxi sợ hãi thấy bóng trắng nhỏ đi trong đêm, đến gần tá hỏa phát hiện sự thật - 2

Sự việc xảy ra trên đường phố Everton, Liverpool, nước Anh.

Cảnh sát đã xác nhận, đứa trẻ này chính là con của cặp vợ chồng kia. Em bé mới chỉ 18 tháng tuổi khi bị bỏ rơi. Hiện tại, cặp vợ chồng này đang bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Ngay sau khi cảnh sát tới, một người đàn ông khoảng 40 tuổi và một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đã bị bắt giữ vì cáo buộc bỏ rơi trẻ em. Cậu bé hiện đã ổn định sức khỏe và tinh thần. Các dịch vụ xã hội sẽ cung cấp biện pháp bảo vệ để đảm bảo sự an toàn cho cậu bé".

Nghe tiếng khóc trong nghĩa trang, người dân đi tìm phát hiện cảnh tượng kinh hoàng
Tò mò trước tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ khu nghĩa trang, người dân quanh đó đã quyết định đi tìm hiểu và phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi