Tận mắt chứng kiến chồng "quan hệ" với tình nhân, người vợ lao vào "dằn mặt" vô cùng kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 08/04/2021 19:30 PM (GMT+7)

Bắt quả tang chồng đang ngoại tình, người vợ không thể giữ được bình tĩnh, lập tức cầm dao xông vào tấn công cô tình nhân.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ Philippines đã cầm dao đâm vào tay và "vùng kín" của nhân tình của chồng trong cơn cuồng ghen khi phát hiện chồng mình ngoại tình.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/4 vừa qua tại thành phố Mangaldan, thuộc tỉnh Pangasinan, Philippines. Theo tờ báo Balitang Amianan cho biết, nạn nhân được xác định là cô Leslie còn nghi phạm là cô Marie. Vào ngày xảy ra vụ việc, cô Leslie đã cùng bạn là một cô gái khác đi tới cửa hàng để mua khoai lang. Cửa hàng này cũng chính là nhà của cô Marie.

Khi cô Leslie và bạn tới mua khoai lang, cô Marie đang chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho chồng. Khi đó, cô Marie nghĩ rằng Leslie và người bạn thực sự tới đây để mua khoai lang nên không nghi ngờ hay hỏi han gì nhiều. Vì có công việc cần đi, cô Marie đã ra khỏi nhà, để lại chồng và 2 cô gái kia ở lại.

Tận mắt chứng kiến chồng amp;#34;quan hệamp;#34; với tình nhân, người vợ lao vào amp;#34;dằn mặtamp;#34; vô cùng kinh hoàng - 1

Hiện trường vụ việc.

Một lúc sau, khi cô Marie trở về nhà, cô nhìn thấy chồng mình cùng 2 cô gái kia đang uống rượu và tổ chức sinh nhật cùng nhau hết sức vui vẻ, như những người bạn đã quen biết lâu năm. Thấy vậy, cô Marie lập tức yêu cầu họ dừng lại, sau đó đuổi 2 cô gái kia về.

Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc ở đó nhưng một lúc sau, cô Marie bất ngờ không thấy chồng mình đâu, dù đã tìm khắp nhà cũng không thấy bóng dáng của anh ta. Cô Marie đã ra ngoài để tìm chồng và cuối cùng phát hiện anh ta đang ở trong một chiếc chòi gần nhà, cùng "ân ái" với cô Leslie.

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, cô Marie vô cùng tức giận, phẫn nộ và ghen tuông. Không giữ được sự bình tĩnh nữa, người phụ nữ này đã lao vào tấn công tình nhân của chồng. Cô Marie đã lấy một con dao rồi đâm liên tiếp vào cánh tay và "vùng kín" của cô Leslie. Thời điểm vụ tấn công xảy ra, người chồng của cô Marie đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi gây ra vụ tấn công, Marie đã quyết định đi đầu thú tại một đồn cảnh sát gần đó. Trong khi đó, nạn nhân Leslie được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiện nay, chưa rõ tình trạng sức khỏe của cô Leslie như thế nào. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Cô Marie sẽ phải đối mặt với cáo buộc cố ý gây thương tích, thậm chí là cố ý giết người, tùy thuộc vào tình trạng của nạn nhân.

Ham muốn vợ bạn nhưng không thành, người đàn ông hành động vô cùng nhẫn tâm
Biết được người phụ nữ đang gặp trục trặc với chồng, gã đàn ông giả vờ an ủi nhưng sau lưng lại gây ra chuyện kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự