Ham muốn vợ bạn nhưng không thành, người đàn ông hành động vô cùng nhẫn tâm

Khánh Hằng - Ngày 27/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Biết được người phụ nữ đang gặp trục trặc với chồng, gã đàn ông giả vờ an ủi nhưng sau lưng lại gây ra chuyện kinh hoàng.

Theo tờ Times of India đưa tin, vào đêm 22/3 vừa qua, cảnh sát thị xã Thiruporur, thuộc quận Kancheepuram, bang Tamil Nadu, Ấn Độ, đã bắt giữ một người đàn ông vì tội giết hại vợ của bạn thân mình. Thi thể của người phụ nữ xấu số đã được vớt lên từ một cái giếng từ 2 tuần trước.

Theo đó, nạn nhân được cảnh sát xác định là cô Chandra, 30 tuổi, sống tại vùng ngoại ô Kovilambakkam, thuộc quận Chengalpattu, bang Tamil Nadu. Cô là nhân viên đang làm việc trong một cửa hàng dệt may.

Các cuộc điều tra của cảnh sát cho biết, trong thời gian gần đây, cô Chandra đã nảy sinh một số mâu thuẫn và tranh cãi với chồng mình, anh Manikandan. Mối quan hệ của cặp vợ chồng trở nên không tốt trong một thời gian khá dài.

Ham muốn vợ bạn nhưng không thành, người đàn ông hành động vô cùng nhẫn tâm - 1

Ảnh minh họa.

Biết được chuyện này, người bạn thân của anh Manikandan là Dinesh Babu, 36 tuổi, sống tại vùng Nanmangalam, đã lợi dụng việc đó để tiếp cận cô Chandra. Dinesh vốn đã nảy sinh tình cảm với cô Chandra từ trước, nay lại biết chuyện tình cảm vợ chồng cô không hòa thuận nên đã cố tình tiếp cận cô Chandra, sau đó giả vờ an ủi và khuyên bảo, ngỏ ý muốn giúp đỡ cuộc hôn nhân của cô Chandra với anh Manikandan.

Sau một thời gian, cô Chandra và Dinesh dần trở nên thân thiết. Vào ngày xảy ra vụ việc, Dinesh đã hẹn cô Chandra tới một địa điểm vắng vẻ, sau đó ép cô phải quan hệ tình dục với mình. Lúc này, người phụ nữ 30 tuổi mới nhận ra bộ mặt thật về người bạn của chồng nhưng đã quá muộn. Khi cô Chandra từ chối "ân ái" với Dinesh, hắn đã dùng một tảng đá đập vào đầu cô tới mức tử vong, sau đó vứt xác xuống một cái giếng để phi tang.

Sau khi cô Chandra mất tích, anh Manikandan đi báo cảnh sát. Sau quá trình tìm kiếm, cảnh sát phát hiện được thi thể cô Chandra nằm dưới giếng sâu. Họ nhận dạng được đó là thi thể của cô Chandra thông qua bộ đồng phục của cửa hàng dệt may nơi cô đang làm việc.

Thông qua các bằng chứng pháp y, cảnh sát cũng nhanh chóng xác định được nghi phạm Dinesh Babu. Sự thật về người bạn này đã khiến anh Manikandan vô cùng bàng hoàng, không bao giờ ngờ rằng người bạn quen biết bấy lâu lại là hung thủ cưỡng bức và sát hại vợ mình.

Hiện tại, Dinesh đang bị cảnh sát tạm giam để phục vụ điều tra và sẽ phải đối mặt với án hình sự vì cáo buộc giết người.

Vợ tỉnh dậy trong viện đưa cho mẩu giấy, chồng phát hiện hành vi động trời của nam y tá
Người vợ bị hôn mê bất tỉnh do ảnh hưởng của thuốc an thần nhưng vẫn biết được những chuyện xảy ra quanh mình. Sau đó, tờ giấy của cô đã tố cáo tội ác...
Khánh Hằng Theo TOI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự