Thai phụ tử vong trong nhà tắm vì điện giật, chồng chạy vào cứu cũng qua đời thương tâm

Ngày 14/08/2019 00:07 AM (GMT+7)

Tới tận ngày hôm sau, khi không thấy cặp vợ chồng đi làm, người thân mới tới nhà và phát hiện ra bi kịch đau lòng.

Một cặp vợ chồng khoảng 30 tuổi, đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã được tìm thấy tử vong trong nhà tắm của mình. Nguyên nhân cái chết được cho là điện giật. Điều đau thương nhất là người vợ khi ấy đang mang thai.

Được biết, cặp vợ chồng này cùng làm việc trong một nhà máy điện tử. Nhưng vào hôm 9/8, cả hai vợ chồng đều không đi làm, đồng nghiệp gọi điện cũng không thấy ai nghe máy. Lo lắng có chuyện không lành xảy ra, anh trai của người chồng cũng làm cùng công ty đã quyết định tới nhà em mình để kiểm tra.

Thai phụ tử vong trong nhà tắm vì điện giật, chồng chạy vào cứu cũng qua đời thương tâm - 1

Thai phụ và người chồng đã tử vong trong nhà tắm vì điện giật (Ảnh minh họa)

Khi tới nơi, người anh gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Anh quyết định trèo lên lối thoát hiểm của căn nhà để lên tầng hai. Khi ấy, người anh sốc nặng khi thấy em trai mình đang nằm bất tỉnh dưới sàn nhà, sau đó tiếp tục phát hiện em dâu nằm trong nhà tắm. Quá sợ hãi, người anh lập tức đập cửa rồi kêu cứu. Tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn, cặp vợ chồng đã tử vong từ ngày hôm trước.

Cảnh sát đã điều tra và xác định nguyên nhân tử vong là do điện giật. Cảnh sát cho rằng nhà tắm đã bị rò rỉ điện khiến người vợ bị giật khi đang tắm. Sau đó, người chồng đã chạy vào cứu nhưng vì không đi dép, người chồng cũng bị điện giật dẫn tới tử vong.

Đồng nghiệp của cặp vợ chồng trên cho biết, họ đã có một cô con gái 2 tuổi đang sống ở quê cùng ông bà. Ngoài ra, người vợ đang mang thai đứa con thứ hai. Sự ra đi đột ngột của hai vợ chồng cùng đứa trẻ chưa chào đời đã khiến gia đình vô cùng đau đớn và suy sụp.

Thai phụ tử vong trong nhà tắm vì điện giật, chồng chạy vào cứu cũng qua đời thương tâm - 2

Hiện trường vụ việc.

Một người hàng xóm sống ở tầng trên của căn nhà cho biết, vào buổi tối khi sự việc xảy ra, cô đã phát hiện có tình trạng rò rỉ điện khi đẩy cửa vào nhà. Sau đó, chủ nhà đã dán một ghi chú ở cổng rằng: "Có rò rỉ điện" nhưng có lẽ cặp vợ chồng trên không đọc được thông báo đó.

Người hàng xóm cũng nói thêm rằng vào khoảng 9h tối hôm đó, cô có nghe thấy âm thanh gì đó giống như tiếng kêu cứu nhưng cứ nghĩ là âm thanh phát ra từ ti vi nên không chú ý đến. Mãi cho tới hôm sau, khi thấy đám đông tụ tập trước cửa nhà, người hàng xóm mới biết sự thật và nhớ lại âm thanh đó có thể là của cặp vợ chồng tầng dưới. 

Sau vụ việc này, tòa nhà đã bị niêm phong tạm thời để điều tra và kiểm tra hệ thống điện. Những cư dân sống trong tòa nhà buộc phải chuyển tới các nhà nghỉ gần đó để ở tạm vào ngày.

Thai phụ sinh con ngay trên đường tới bệnh viện, bác sĩ sững sờ khi nhìn chân tay đứa trẻ
Các bác sĩ và y tá đã vô cùng sốc khi nhìn thấy chân và tay của đứa trẻ sơ sinh nhưng các thành viên trong gia đình em lại không tỏ vẻ bất ngờ khi...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h