Thai phụ sinh con trên taxi, thái độ trái ngược của chồng và tài xế gây chú ý

Ngày 11/08/2019 11:15 AM (GMT+7)

Vì chuyển dạ và sinh con trước ngày dự sinh nên cặp vợ chồng vô cùng lo lắng và không kịp xoay sở. Đúng lúc đó, họ lại gặp một người tài xế taxi vô cùng đặc biệt.

Chị Wani, sống tại Singapore, đang mang thai và sắp tới thời gian sinh con. Mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch và các bác sĩ thông báo ngày dự sinh là 9/8. Tuy nhiên không thể ngờ, vào ngày 7/8, chị Wani đã có dấu hiệu chuyển dạ.

Khi thấy những cơn co thắt ngày càng nghiêm trọng, chị Wani biết mình sắp sinh con nên đã tới một phòng khám sản khoa để kiểm tra. Tới 2h chiều ngày 7/8, bác sĩ khuyên chị Wani nên nhập viện để theo dõi quá trình chuyển dạ.

Thai phụ sinh con trên taxi, thái độ trái ngược của chồng và tài xế gây chú ý - 1

Chị Wani đã chuyển dạ và sinh con ngay trên xe taxi.

Sau đó, chị Wani đã cùng chồng về nhà để chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho quá trình sinh đẻ. Tuy nhiên vì tính tình bướng bỉnh cộng với sự chủ quan, chị Wani đã trì hoãn việc tới bệnh viện. Luôn suy nghĩ theo kiểu "nước đến chân mới nhảy", chị Wani đã quyết định sẽ trải qua quá trình chuyển dạ tại nhà và chỉ tới bệnh viện khi cần thiết.

Tới khoảng 5h chiều, chị Wani không thể chịu đựng nổi những cơn đau dữ dội nữa nê đã bảo chồng mình gọi xe taxi, đưa tới bệnh viện cấp cứu. Khi ấy, chị Wani vẫn cố gắng tự dặn bản thân mình phải bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Nhưng thật không ngờ, khi chiếc xe taxi còn chưa kịp tới bệnh viện, chị Wani đã vỡ ối và phải rặn để đưa đứa trẻ ra ngoài.

Chị Wani bắt đầu run rẩy, kêu đau và rặn đẻ theo bản năng tự nhiên của người phụ nữ. Tuy nhiên vì quá sợ hãi và lo lắng, chồng của chị đã bịt miệng vợ lại và bảo chị hãy cố gắng đợi thêm một chút nữa.

Thai phụ sinh con trên taxi, thái độ trái ngược của chồng và tài xế gây chú ý - 2

Hai mẹ con chị Wani đều an toàn và khỏe mạnh.

Thấy cảnh tượng hỗn loạn ở hàng ghế sau, người tài xế taxi vẫn vô cùng bình tĩnh và ra sức giúp đỡ vợ chồng chị Wani. Người tài xế đã nhắc nhở chồng chị Wani hãy trấn an vợ và cố gắng giúp cô ấy rặn đẻ. Rất may sau đó, đứa trẻ đã chào đời một cách an toàn và khỏe mạnh. Sau đó, chiếc xe taxi cũng tới cửa bệnh viện. Chị Wani được các bác sĩ và y tá đưa vào phòng cấp cứu để làm nốt những công việc còn lại.

Biết được vợ chồng chị Wani đang bối rối nên người tài xế taxi này cũng không hề đòi tiền xe ngay. Anh đã trao đổi số điện thoại với người chồng và nói rằng họ có thể trả tiền xe sau cũng được.

"Khi ấy chồng tôi đã vô cùng hoảng loạn nhưng chúng tôi đã gặp được một người tài xế anh hùng. Anh ấy vẫn bình tĩnh, kiên nhẫn và không ngại khi bị chúng tôi làm phiền dù anh ấy cũng rất sốc. Tâm trạng của chồng tôi với người tài xế hoàn toàn trái ngược nhau. Quá chuyện lần này, tôi muốn nhắc nhở những thai phụ khác nên chuẩn bị tinh thần ít nhất 2 tuần trước khi sinh để không bị vội vã và bối rối như chúng tôi", chị Wani chia sẻ.

Thai phụ sinh con ngay trên đường tới bệnh viện, bác sĩ sững sờ khi nhìn chân tay đứa trẻ
Các bác sĩ và y tá đã vô cùng sốc khi nhìn thấy chân và tay của đứa trẻ sơ sinh nhưng các thành viên trong gia đình em lại không tỏ vẻ bất ngờ khi...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội