Thảm kịch gia đình: Mẹ lùi xe để đi ra ngoài, vô tình cán chết cậu con trai 1 tuổi

Ngày 07/01/2018 09:25 AM (GMT+7)

Trường hợp vô cùng đau buồn đã xảy ra khi một người mẹ vô tình lùi xe cán qua người cậu con trai 1 tuổi của mình, khiến cậu bé qua đời thương tâm.

Vào khoảng 21h40 ngày 3/1, cảnh sát tại Lafourche, bang Louisiana, Mỹ nhận được một cuộc gọi thông báo có một vụ tai nạn xảy ra từ một người dân, sau khi người này nghe thấy có một tiếng khóc thét rất dữ dội bên ngoài nhà.

Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Tất cả những người chứng kiến cảnh đó đều vô cùng thương tâm và đau xót. Một người mẹ trong lúc lùi xe đã vô tình cán qua người cậu con trai 1 tuổi của mình.

Người mẹ này được xác định là Tralyn Crosby, 35 tuổi, và cậu con trai 1 tuổi tên là Cai. Cậu bé đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Ochsner St. Anne, tuy nhiên đã không thể qua khỏi.

Thảm kịch gia đình: Mẹ lùi xe để đi ra ngoài, vô tình cán chết cậu con trai 1 tuổi - 1

Không biết con trai mình ở đằng sau, người mẹ đã lùi xe cán qua người cậu bé, khiến cậu bé qua đời thương tâm.

Theo điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị Tralyn đang chuẩn bị lái xe ra ngoài có việc, còn chồng chị và hai cậu con trai khác thì đang ở trong nhà. Họ hoàn toàn không để ý rằng cậu con trai 1 tuổi của mình đã theo mẹ ra ngoài. Chính vì thế, khi lùi xe, chị Tralyn không hề biết có con trai ở đằng sau, gây ra sự việc đáng tiếc.

Cảnh sát trưởng địa phương Craig Webre cho biết, không có cáo buộc hình sự nào được đưa ra đối với người mẹ, bởi họ tin rằng đây không phải là một hành vi cố ý giết người.

Thảm kịch gia đình: Mẹ lùi xe để đi ra ngoài, vô tình cán chết cậu con trai 1 tuổi - 2

Cậu bé Cai chỉ vừa mới đón sinh nhật lần đầu tiên trong đời nhưng đã phải lìa xa cuộc sống.

“Đây là một bi kịch khủng khiếp đối với gia đình và cả chúng tôi. Vào thời điểm khó khăn này, chúng tôi đều muốn cầu mong sự bình an và mạnh mẽ đến với gia đình họ”, ông Craig nói.

Hiện tại, người mẹ này đang vô cùng đau đớn và day dứt trước sự ra đi của con trai mình. Đây cũng là một bài học cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ không thường xuyên để mắt tới con nhỏ.

Khánh Hằng (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan