Thanh Hóa: Bé gái 12 tuổi nghi bị hiếp dâm mang thai 7 tháng

Ngày 19/10/2016 14:51 PM (GMT+7)

Ngày 19/10, UBND xã Thanh Quân xác nhận trên địa bàn có vụ việc một bé gái 12 tuổi đang mang bầu 7 tháng. Ban đầu, gia đinh bé gái cho rằng là cháu bị hiếp dâm.

Theo phản ánh của chị Lương Thị Tuyến, trú tại thôn Thanh Hương, xã Thanh Quân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cho biết, con gái chị là L.T.H (SN 2004) học sinh lớp 7, hiện cháu đang mang thai ở tháng thứ 7 nên gia đình cũng đã cho cháu nghỉ học.

Chị Tuyến cho biết, thời gian gần đây gia đình chị thấy bụng của cháu H. ngày một to lên, biết con mình đã có thai, hỏi ra mới biết cháu nói bị anh Vi Hồng Sơn (SN 1983) hiếp dâm nhiều lần. "Từ ngày gia đình biết chuyện đến nay, cháu H. cứ lầm lì, ai hỏi hay nói gì cũng chỉ gật hoặc lắc đầu. Gặng hỏi mãi, cháu chỉ nói rằng người làm cho cháu có bầu là anh Sơn và cũng đã bị quan hệ nhiều lần", chị Tuyến nói.

Thanh Hóa: Bé gái 12 tuổi nghi bị hiếp dâm mang thai 7 tháng - 1

Bé gái 12 tuổi nghi bị hiếp dâm đang mang thai

Theo phản ánh của gia đình chị Tuyến thì ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình nhà Sơn cũng có đến thương lượng với gia đình chị Tuyến đưa cháu H. xuống viện phá thai và bồi thường cho gia đình 30 triệu đồng để bỏ qua mọi chuyện. Khi cả hai gia đình đưa cháu xuống viện thì các bác sĩ không làm với lý do thai trong bụng cháu H. đã lớn, không thể xử lý.

Trước sự việc này, gia đình chị Tuyến đã có đơn gửi tới cơ quan Công an. Ngay sau đó, Sơn bị lực lượng Công an bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Tuy nhiên, khi cơ quan Công an lấy lời khai thì cháu H. khai là ngoài anh Sơn quan hệ với cháu, còn có thêm ông Hoàng Văn Khánh (SN 1960, tên thường gọi là ông Nạc).Trước lời khai này, cơ quan Công an đã triệu tập ông Khánh lên lấy lời khai.

Ông Vi Hồng Long - Chủ tịch UBND xã Thanh Quân cho biết, do tính chất của vụ việc vượt quá thẩm quyền của xã nên toàn bộ hồ sơ đã được Công an huyện và Công an tỉnh thụ lý điều tra. Hiện sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo Gia Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự