Vợ xuề xòa đột nhiên thích ăn diện, chồng thuê thám tử theo dõi phát hiện bí mật của vợ

Ngày 18/05/2022 18:45 PM (GMT+7)

Thấy người vợ có sự thay đổi bất thường, chồng hoài nghi nên đã quyết định thuê thám tử theo dõi vợ.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Wu và cô A Hua, sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã kết hôn nhiều năm và sinh được một cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Anh Wu tự kinh doanh nhỏ còn cô A Hua là một nhân viên văn phòng. Mức lương của 2 vợ chồng không quá cao nhưng cũng đủ chi trả cho gia đình mà không cần lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lâu dài khiến tình yêu giữa cặp vợ chồng này lụi tàn dần theo năm tháng. Mặc dù anh Wu đã cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình nhưng cô A Hua vẫn không cảm nhận được sự cân bằng, lúc nào cũng thấy cô đơn và trống trải.

Vào mùa hè năm 2007, cô A Hua đại diện công ty của mình đi đàm phán các dự án, qua đó gặp được ông chủ Xu. Do nhu cầu công việc, cô A Hua thường xuyên đi ăn với ông Xu. Cô A Hua khi ấy đã 33 tuổi nhưng vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi, vừa thanh tú vừa quyến rũ. Trong khi đó, ông Xu tuy nhiều tuổi hơn nhưng lại rất phong độ và lịch lãm. Sau một thời gian dài tiếp xúc, cô A Hua có sự tương tác nhất định với ông Xu và cũng cảm nhận được tình ý của ông ta dành cho mình. Tuy nhiên thời điểm đó, cô A Hua không dám vượt quá giới hạn bởi cả 2 đều đã có gia đình, nếu ngoại tình thì cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tưởng chừng cô A Hua sẽ nghĩ được như vậy và giữ mình nhưng ngay cả khi dự án công ty đã kết thúc, cô vẫn giữ liên lạc với ông Xu. Cho đến 3 năm sau, ông Xu tổ chức bữa tiệc sinh nhật và mời cô A Hua đến dự. Rượu vào đã khiến cả 2 không kìm chế được tình cảm dành cho nhau. Cuối cùng, cô A Hua đã ngã vào lòng ông Xu.

Sau đó, ông Xu đưa cô A Hua tới một khách sạn và chuyện gì đến cũng đến. Sau khi mở được nút thắt này, mối quan hệ giữa cô A Hua với ông Xu trở nên rõ ràng hơn. Cả 2 trở thành tình nhân của nhau, thường xuyên hẹn hò trong khách sạn. Tuy nhiên, giấy không gói được lửa, người chồng Wu cũng đã nhanh chóng phát giác mối quan hệ này.

Anh Wu nhận thấy hành vi của vợ thời gian gần đây rất kỳ lạ, bất thường. Cô A Hua thường xuyên nhìn chằm chằm vào điện thoại, tự cười một mình. Cô A Hua vốn là một người xuề xòa nhưng gần đây lại thích ăn diện, trang điểm cầu kỳ. Ban đầu, anh Wu còn tưởng vợ làm những điều đó vì mình nhưng chẳng bao lâu sau, giác quan thứ 6 mách bảo anh Wu rằng cô A Hua đã có người đàn ông khác bên ngoài.

Vì muốn tìm bằng chứng, anh A Hua đã quyết định thuê một thám tử tư, theo dõi nhất cử nhất động của vợ. Rất nhanh sau đó, thám tử xác nhận cô A Hua đang ngoại tình, "kẻ thứ ba" là người đàn ông họ Xu.

Dưới sự giúp đỡ của thám tử, anh Wu cũng biết được lịch trình hẹn hò của vợ và quyết tâm đi theo để bắt quả tang tận tay. Vào ngày 19/12/2010, anh Wu rủ 2 người bạn đi tới một khách sạn, nơi vợ mình đang hẹn hò với ông Xu. Ba người đàn ông hung hãn đứng bên ngoài đập cửa nhưng người bên trong nhất định không chịu mở.

Lúc đó, cô A Hua đang cùng ông Xu "yêu đương" trong khách sạn, nghe tiếng chồng mình thì vô cùng sợ hãi, hoảng hốt. Thấy chồng sắp phá cửa xông vào, cô A Hua nhanh chóng mặc áo choàng tắm lên người rồi trèo cửa sổ ra ngoài, định trốn trên kệ điều hòa. Tuy nhiên, lúc đó là giữa mùa đông, trời rất lạnh, cô A Hua rùng mình rồi trượt tay, rơi thẳng từ tầng 4 xuống đất.

Cùng lúc đó, anh Wu đứng ngoài nghe thấy tiếng động lớn, cảm thấy có chuyện chẳng lành nên nhanh chóng chạy xuống tầng 3, đi vào một căn phòng đang mở, nhìn xuống dưới thì thấy vợ mình đang nằm giữa vũng máu. Anh Wu lập tức gọi điện cho xe cấp cứu, sau đó leo theo đường ống nước lên căn phòng tầng 4, định xông vào tấn công ông Xu nhưng bị 2 người bạn can ngăn.

Cảnh sát và xe cấp cứu nhanh chóng đến hiện trường nhưng đáng tiếc cô A Hua đã tử vong do chấn thương quá nặng. Dù rất phẫn nộ nhưng anh Wu không hề muốn cái kết như vậy. Chẳng ai ngờ được rằng cô A Hua phải bỏ mạng vì hành động ngoại tình của mình. Cuối cùng, người chịu nhiều tổn thương nhất là anh Wu khi bị vợ "cắm sừng", chưa kịp trút giận đã phải gánh chịu nỗi đau mất vợ, trở thành ông bố đơn thân nuôi cô con gái 10 tuổi.

Cưới xong mới biết nhà chồng không có nhà vệ sinh, cô dâu chán bỏ về nhà bố mẹ, kết cục bi đát
Cô Ramya vô cùng chán nản và thất vọng nhưng không ai tưởng tượng được rằng điều đó khiến cô đi đến quyết định quyên sinh.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình