Bị bác sĩ đụng chạm "phần dưới" vẫn tưởng đang được khám, người phụ nữ sợ hãi khi biết sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 29/11/2022 10:15 AM (GMT+7)

Trong lúc khám bệnh, bác sĩ đã có hành động không đứng đắn với người phụ nữ nhưng cô hoàn toàn không nhận ra, cứ tưởng đó là thủ tục khám chữa bệnh.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã tới bệnh viện để khám bệnh, nào ngờ bị bác sĩ ngang nhiên quấy rối tình dục mà không hề nhận ra. Chỉ đến khi về nhà, đọc được tin nhắn bác sĩ gửi cho mình, nữ bệnh nhân này mới tá hỏa nhận ra sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Quế Lâm, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vào ngày 21/11/2022 vừa qua, cô Zheng Yumei đang đi du lịch tại đây thì bất ngờ bị đau bụng, nôn mửa và tiêu chảy. Thấy tình hình sức khỏe không ổn định, cô Zheng Yumei đã nhanh chóng tới Bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em Quế Lâm để thăm khám.

Khi đó là 1h40 sáng, vốn dĩ không phải giờ tiếp đón bệnh nhân đến khám nhưng thấy tình hình sức khỏe của cô Zheng Yumei khá nghiêm trọng nên các y tá vẫn đưa cô vào phòng bệnh. Sau đó, bác sĩ Cheng Mouying, trưởng khoa cấp cứu của bệnh viện này, đã đích thân tới khám cho cô Zheng Yumei.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, bác sĩ Cheng Mouying đã dùng ống nghe để khám cho cô Zheng Yumei. Anh ta yêu cầu cô vén quần áo lên để nghe nhịp tim rồi từ từ di chuyển ống nghe khắp cơ thể nữ bệnh nhân, thậm chí còn luồn tay xuống cả "phần dưới". Khi đó, phần vì quá mệt mỏi, phần vì cho rằng đây là quy trình và thủ tục khám bệnh nên cô Zheng Yumei không cảm thấy gì, chỉ hơi bất tiện và khó chịu một chút.

Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, cô cũng nhanh chóng quay về khách sạn của mình. Trước khi cô Zheng Yumei rời đi, bác sĩ Cheng Mouying còn tốt bụng xin số điện thoại của cô và kết bạn trên mạng xã hội WeChat, nói rằng nếu có trường hợp khẩn cấp thì có thể gọi cho anh ta.

Ngày hôm sau, cô Zheng Yumei đột nhiên nhận được tin nhắn từ bác sĩ Cheng Mouying. Những nội dung trong tin nhắn đó khiến cô cảm thấy rùng mình và nghi ngờ. Bác sĩ Cheng Mouying nói rằng: "Em trông rất giống bạn gái cũ của anh. Anh có tình cảm với em. Anh xin lỗi vì hôm qua đã khiến em thất vọng".

Tới tận lúc đó, cô Zheng Yumei mới nhận ra điều... sai sai. Nghĩ lại những hành động hôm trước của bác sĩ Cheng Mouying, cô Zheng Yumei tin rằng anh ta đã cố tình lợi dụng công việc của mình để quấy rối tình dục cô nên đã lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi nhận được báo cáo của cô Zheng Yumei, cảnh sát Quế Lâm đã bắt tay điều tra, cưỡng chế hình sự và cáo buộc trưởng khoa cấp cứu Cheng Mouying về tội lạm dụng tình dục và một số tội danh khác, đồng thời nghi ngờ có những nạn nhân khác trong quá khứ. 

Nhân viên Bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em Quế Lâm đã tỏ ra rất sốc và phẫn nộ khi biết chuyện của bác sĩ Cheng Mouying. Trong mắt đồng nghiệp, đây là một bác sĩ thân thiện và trung thực. Hành vi của bác sĩ Cheng Mouying không chỉ ảnh hưởng tới uy tín của bệnh viện mà còn làm xấu đi hình ảnh nghề nghiệp. Bệnh viện này đã đình chỉ công tác bác sĩ Cheng Mouying và đảm bảo phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo Điều 237 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người nào dùng vũ lực, cưỡng bức hoặc thủ đoạn khác để xâm phạm, quấy rối tình dục phụ nữ có thể bị phạt tù dưới 5 năm hoặc bị giam giữ hình sự. 

Vợ lén kiểm tra email của chồng vì nghi ngoại tình, nào ngờ phát hiện bí mật khủng khiếp hơn
Phát hiện một số video được cất giấu trong email của chồng, người vợ sốc nặng khi mở lên xem.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự