Thiếu nữ hẹn hò với bạn trai 3 tháng nhưng lại mang thai 8 tháng, bố mẹ phát hiện sự thật sốc

DOÃN KỲ - Ngày 20/11/2022 10:00 AM (GMT+7)

Tưởng rằng con gái 17 tuổi có thai với bạn trai, bố mẹ vô cùng sốc khi biết sự thật.

Theo trang Sanook đưa tin, vào ngày 15/11/2022 vừa qua, một thiếu nữ 17 tuổi người Thái Lan vừa hạ sinh đứa con đầu lòng. Ban đầu, bố mẹ của thiếu nữ tưởng rằng con gái mình mang thai với bạn trai, nhưng hóa ra đứa trẻ lại là kết quả của một vụ xâm hại tình dục khủng khiếp.

Sự việc xảy ra tại huyện Sikao, thuộc tỉnh Trang, Thái Lan. Người chồng 42 tuổi và người vợ 33 tuổi có một cô con gái 17 tuổi đang theo học năm 2 của một trường dạy nghề. 

Người bố 42 tuổi kể lại rằng, vào ngày 11/11 vừa qua, con gái anh cảm thấy cơ thể có nhiều dấu hiệu bất thường, nghi là có thai nên đã tự mua que thử thai về kiểm tra. Kết quả, thiếu nữ này thực sự đã có thai. Khi ấy, thiếu nữ cùng với bố mẹ của mình đều nghĩ rằng cái thai này thuộc về bạn trai của thiếu nữ. Tại thời điểm đó, họ mới yêu nhau được khoảng 3 tháng.

Đến ngày 14/11, cặp vợ chồng đưa con gái tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Sau khi thăm khám và siêu âm, bác sĩ kết luận rằng thiếu nữ này đã mang thai được 8 tháng, không bao lâu nữa là sinh con. Chuyện này quả thực rất vô lý, bởi thiếu nữ mới quen bạn trai được 3 tháng, làm sao mang thai 8 tháng được. Bố mẹ của thiếu nữ này không thể tin được chuyện gì đang xảy ra, lập tức tra hỏi con gái xem đứa trẻ trong bụng thuộc về ai. Lúc này, thiếu nữ mới kể sự thật động trời.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hóa ra, đứa trẻ là kết quả của một vụ xâm hại tình dục. Thủ phạm là một người đàn ông 52 tuổi, là người quen sống cùng làng với gia đình nạn nhân.

Hầu như mỗi ngày, thủ phạm đều đến nhà thiếu nữ chơi vì có quan hệ thân thiết và gần gũi với bố của thiếu nữ, vì thế rất quen thuộc với gia đình này. Ông ta cũng thường lái xe máy vòng vòng quanh phố vào buổi đêm. Một ngày vào tháng 3/2022, khoảng 1h sáng, bố mẹ của thiếu nữ đã ra ngoài cạo mủ cao su, để con gái ở nhà một mình. Thiếu nữ đang nằm ngủ say thì thủ phạm cạy cửa lẻn vào nhà, lao lên giường xâm hại tình dục. Thiếu nữ này đã cố gắng chống cự và kêu cứu nhưng không được.

Sau khi xong chuyện, thủ phạm còn đe dọa thiếu nữ không được nói chuyện này với bất cứ ai, nếu không ông ta sẽ giết gia đình họ. 3 ngày sau, gã đàn ông này tiếp tục giở thủ đoạn cũ, nhân lúc bố mẹ thiếu nữ không có nhà, xông vào và tấn công tình dục nạn nhân lần 2. Vì sợ bị bố mẹ đánh và sợ những lời đe dọa của thủ phạm, nạn nhân đã không dám nói chuyện này với bất cứ ai.

Hai lần bị cưỡng hiếp đã khiến thiếu nữ 17 tuổi mang thai nhưng chính cô cũng không nhận ra điều đó cho đến lúc thử thai. 

Tới khoảng 9h sáng ngày 15/11, thiếu nữ có dấu hiệu đau bụng, chuyển dạ nên đã được bố mẹ đưa tới bệnh viện. Thiếu nữ này đã sinh được một bé trai nặng 2 kg, sức khỏe tốt, cả 2 mẹ con đều ổn định. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của đứa bé cũng khiến gia đình và người thân của thiếu nữ vô cùng bàng hoàng, khó xử. Cuối cùng, họ đã quyết định báo cáo với cảnh sát sự việc con gái mình bị tấn công tình dục để truy vấn kẻ phạm tội, đòi lại công bằng. Bố của nạn nhân cho biết, anh mong con gái mình là nạn nhân cuối cùng và kẻ phạm tội sẽ không gây ra hành vi ghê tởm đó với bất cứ ai khác nữa.

Trong khi đó, bà của nạn nhân cho biết, từ lúc biết tin cháu gái mang thai đến lúc sinh con chỉ khoảng 5 ngày, mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến tất cả mọi người bàng hoàng, không tài nào chấp nhận được. Bà cũng phát hiện ra trong thời gian gần đây, cháu gái mình thường xuyên tỏ ra buồn bã, ủ dột, tuy nhiên khi được mọi người hỏi thì đều nói không có chuyện gì.

Có thông tin rằng vào năm 2021, thủ phạm cũng từng xâm hại tình dục cô cháu gái 16 tuổi của vợ mình nhưng cuối cùng lại không có ai đi tố cáo. Trong vụ việc này, gia đình nạn nhân đã đề nghị cơ quan pháp luật truy tố đến cùng. Ông Pol Apichai Krobphet, Phó chỉ huy trưởng Công an tỉnh Trang, đã tiếp nhận vụ việc và khẳng định sẽ điều tra làm rõ, trả lại công bằng cho nạn nhân.

Thấy ảnh nhạy cảm của mình trong đoạn chat của chồng với bạn, vợ hoảng hốt khi biết sự thật
Người vợ không hề biết gì về những bí mật khủng khiếp mà chồng và những người bạn của anh ta giấu kín bấy lâu nay.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự