Thầy cô cũng phải giật mình trước lý do "không gửi xe" của đám "nhất quỷ nhì ma"

Ngày 29/09/2020 08:48 AM (GMT+7)

Lớp học tại Nghệ An khiến thầy cô phải giật mình vì những lý do "không gửi xe" hết sức hài hước.

Với những học sinh không sử dụng phương tiện để di chuyển đến trường chắc hẳn đều còn nhớ cứ đầu mỗi năm học lại phải điền vào danh sách không đi xe rồi đính kèm lý do. Thông thường, những lý do đưa ra sẽ là nhà gần, không có xe hay được bố mẹ chở đi học,...

Tuy nhiên mới đây, lớp học 12A3 ở trường THPT Đô Lương 3 (Nghệ An) đã gây bão vì lý do hết sức hài hước. Mỗi người một lý do nhà gần, có bạn chở nhưng tất cả lại có điểm chung đều liên quan đến người yêu như: Muốn đi bộ cùng em ấy, bạn trai qua đón...

Thầy cô cũng phải giật mình trước lý do amp;#34;không gửi xeamp;#34; của đám amp;#34;nhất quỷ nhì maamp;#34; - 1

Những lý do "không gửi xe" của học trò khiến thầy cô cũng phải giật mình khi đọc được.  

Ngay sau khi bức ảnh chụp danh sách không gửi xe của lớp học này được đăng tải, cư dân mạng đã cảm thấy vô cùng trầm trồ và cũng đôi chút khó hiểu khi đến nửa lớp nêu lý do không đi xe liên quan đến người yêu.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự trầm trồ, nhiều người cũng nhận xét lớp học với gần nửa thành viên có người yêu thế này thì giáo viên càng phải đặc biệt sát sao để tránh tính trạng vì yêu đương mà bỏ quên chuyện học hành.

Tình yêu tuổi học trò luôn là thứ tình cảm trong sáng và đặc biết nhất suốt quãng thời gian 20 năm đầu đời. Đó chỉ tình cảm đơn thuần là cái nắm tay, cái khoác vai vội khi tan trường, cùng đón bạn gái đi học và cả đôi quyết tâm cùng thi đỗ một trường đại học...

Mới đây, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước hành động khó hiểu của hai nữ sinh. Cụ thể, một tài khoản cá nhân đã chia sẻ vào group kín bức ảnh 2 nữ sinh nói trên đang đứng cạnh chiếc xe bị đổ, dùng điện thoại chụp ảnh cùng dòng cảm thán: "Thà đau một lần rồi thôi... Chịu các cháu, ngã xe cái thấy 2 cháu đứng phắt người dậy, selfie luôn".

Thầy cô cũng phải giật mình trước lý do amp;#34;không gửi xeamp;#34; của đám amp;#34;nhất quỷ nhì maamp;#34; - 2

Hành động khiến nhiều người không hiểu nổi của hai nữ sinh. 

Theo như bức ảnh được chia sẻ thì hai nhân vật trong ảnh đang đi học thì chiếc xe bất ngờ bị hỏng, đổ ra giữa đường. Tuy nhiên, thay vì dựng xe lên hay nhờ cậy sự trợ giúp của người xung quanh thì 2 cô nữ sinh lại... lấy điện thoại và chụp ảnh.

Hành động có phần khó hiểu này đã thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng. Bức ảnh thu về gần 20.000 lượt like và hàng nghìn bình luận sau một ngày đăng tải.

Không ít cư dân mạng cho rằng, 2 cô nữ sinh đã lạm dụng công nghệ quá mức khi không chăm lo cho sức khỏe bản thân hay việc đi lại, xe cộ thế nào mà lại chăm chăm dùng điện thoại chụp ảnh.

Xe đổ giữa đường, 2 nữ sinh lập tức lấy điện thoại làm hành động này khiến CDM ngán ngẩm
Xe hỏng đổ ra giữa đường, nhưng thay vì gọi người tới giúp hoặc tìm chỗ sửa xe, hai nữ sinh lại lấy điện thoại ra làm hành động "khó hiểu" khiến nhiều...
Theo Thủy Tiên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h