Thấy động đậy trong bồn cầu nhà vệ sinh, người dân đập ra hốt hoảng phát hiện sự thật

Ngày 04/08/2019 10:09 AM (GMT+7)

Nhân viên cứu hộ đã phải đập bồn cầu ra và tất cả mọi người đều tá hỏa khi phát hiện thứ bên trong.

Sự việc xảy ra hôm 28/7 vừa qua tại Thái Lan. Khi đó, một nhân viên ngân hàng đang chuẩn bị đi vệ sinh thì bất ngờ thấy thứ gì đó động đậy. Anh đã mở nắp bồn cầu lên thì hốt hoảng khi nhìn thấy đầu của một con vật nào đó nhô lên. Quá sợ hãi, nhân viên ngân hàng này đã hét lên nhờ sự trợ giúp, sau đó lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Không lâu sau đó, đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Khi mở nắp bồn cầu lên, họ nhận thấy trong đó là đầu của một con trăn lớn. Rất có thể con trăn đã bị kẹt không ra được. Nhân viên cứu hộ đã cố gắng dùng các thiết bị chuyên dụng để kéo con trăn ra nhưng vì nó cuộn tròn bên trong bồn cầu nên bị mắc kẹt, không tài nào thoát ra được. 

Thấy động đậy trong bồn cầu nhà vệ sinh, người dân đập ra hốt hoảng phát hiện sự thật - 1

Thấy động đậy trong bồn cầu nhà vệ sinh, người dân đập ra hốt hoảng phát hiện sự thật - 2

Cuối cùng, các nhân viên cứu hộ đành phải đập vỡ bồn cầu để kéo con trăn ra. Tới khi đó, tất cả mội người lại càng sững sờ và hốt hoảng hơn với kích thước khổng lồ của con trăn. Nó dài tới hơn 4 m và nặng hơn 40 kg. Rất may con trăn này chưa kịp làm hại gì nhân viên ngân hàng kia, chỉ gây ra chút thiệt hại vật chất.

Sau khi điều tra, các nhân viên cứu hộ cho rằng con trăn đã chui vào đường ống thoát nước của tòa nhà, sau đó trườn lên nhà vệ sinh nhưng bị mắc kẹt lại vì ống nước quá nhỏ so với kích thước khổng lồ của nó. Sau đó, đội cứu hộ đã quyết định thả con trăn về với tự nhiên, tránh xa khu vực tập trung dân cư.

Thấy động đậy trong bồn cầu nhà vệ sinh, người dân đập ra hốt hoảng phát hiện sự thật - 3

Thấy động đậy trong bồn cầu nhà vệ sinh, người dân đập ra hốt hoảng phát hiện sự thật - 4

Thấy động đậy trong bồn cầu nhà vệ sinh, người dân đập ra hốt hoảng phát hiện sự thật - 5

Về phía người nhân viên ngân hàng kia, anh cho biết anh đã rất sợ hãi: "Tôi chưa từng nhìn thấy con trăn nào lớn đến thế nên đã rất sợ. Chuyện tưởng như trong phim đã thật sự xảy ra. Rất may nó chưa kịp gây ra nguy hiểm gì. Tôi cũng đã nhanh chóng trấn an bản thân mình".

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ
Ngay sau khi phát hiện sự thật, cặp đôi đã quyết định lập tức hủy bỏ hợp đồng thuê nhà và chuyển tới một nơi khác.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h