Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ

Ngày 21/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện sự thật, cặp đôi đã quyết định lập tức hủy bỏ hợp đồng thuê nhà và chuyển tới một nơi khác.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Một chàng trai tên Xiao Wu kể rằng anh mới cưới vợ và dự định thuê một căn nhà để hai vợ chồng ra ở riêng. Sau một thời gian tìm kiếm, cặp đôi đã tìm được một căn phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho tới một ngày, vợ của anh Xiao Wu liên tục mơ thấy ác mộng.

Sau đó, trong một lần dọn dẹp tủ quần áo, cặp đôi đã tìm thấy một chiếc bình nhỏ được bọc trong chiếc túi nilon, đặt ở ngăn trên cùng của tủ quần áo, nơi mà họ chưa sử dụng đến. Khi mở túi nilon ra, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện trong đó là một chiếc hũ đựng tro cốt.

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ - 1

Vợ chồng anh Xiao Wu tìm thấy hũ đựng tro cốt trong căn phòng mới thuê.

Ngoài ra, bên cạnh chiếc hũ còn có một chiếc chậu nhỏ đựng hương và tiền vàng. Vì quá sợ hãi, vợ chồng anh Xiao Wu không dám mở nắp ra, ngay lập tức gọi điện cho chủ nhà để hỏi rõ.

Vợ của anh Xiao Wu cũng đã kể chuyện này cho gia đình, nói rằng có thể vì chiếc hũ đựng tro cốt này nên cô mới hay mơ thấy ác mộng. Biết con gái nhút nhát từ nhỏ, gia đình người vợ cực lực phản đối chuyện cặp đôi ở lại đây. Cuối cùng, vợ chồng anh Xiao Wu đành hủy bỏ hợp đồng thuê nhà để chuyển tới nơi khác sống.

Tuy nhiên, khi vợ chồng anh Xiao Wu nói về việc tìm thấy hũ đựng tro cốt trong phòng, đồng thời muốn lấy lại tiền đặt cọc và tiền thuê nhà 3 tháng, chủ nhà khăng khăng từ chối. Anh ta nói rằng việc để ban thờ trong phòng là bình thường, vợ chồng anh Xiao Wu có thể cho người khác thuê lại chứ nhất quyết không chịu trả tiền.

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ - 2

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ - 3

Sự việc khiến cặp vợ chồng vô cùng sợ hãi.

Mãi sau đó, khi thấy thái độ của vợ chồng anh Xiao Wu vô cùng tức giận, định đi báo cảnh sát, người chủ nhà mới chịu hủy hợp đồng thuê nhà. Người này cũng phải trả lại cho vợ chồng anh Xiao Wu tiền đặt cọc 1.300 nhân dân tệ (hơn 4,4 triệu đồng).

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều không đồng ý với hành động của chủ nhà, nhiều người khác còn cho rằng đó là mánh khóe của những người cho thuê nhà nhằm lấy tiền của khách thuê.

Kiểm tra ổ điện phòng trọ, cô gái phát hiện điều kinh hoàng ông chủ nhà trọ đã làm
Sau khi cảm thấy có điều bất thường, cô gái trẻ này đã dùng một chiếc tuốc nơ vít để kiểm tra ổ điện trong phòng trọ của mình và vô cùng choáng váng...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội