Thấy chú mèo đột nhiên chạy vào bụi cây rồi kêu gào, người đàn ông phát hiện kinh hoàng

Ngày 23/07/2019 12:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông đang dắt mèo đi dạo thì bất ngờ phát hiện điều kinh hoàng trong bụi cây.

Sự việc xảy ra hôm 22/7 vừa qua tại một ngôi làng thuộc khu vực Jalan Dusun Muda, thành phố Kota Bharu, bang Kelantan, Malaysia. Vào khoảng 8h30 sáng hôm đó, anh Mohd Norazam Che Wahab, 31 tuổi, đang dắt mèo đi dạo thì bỗng nhiên gặp điều bất ngờ.

Anh Norazam kể lại: "Tôi đang dắt mèo đi dạo thì đột nhiên chú mèo của tôi chạy rất nhanh. Tôi đã chạy theo vì sợ mèo của mình bị lạc. Sau đó, con mèo đột nhiên dừng lại ở gần một bụi cây rồi kêu gào. Lúc đó, tôi đã nghe loáng thoáng thấy tiếng trẻ em khóc nhưng cứ nghĩ đó là âm thanh phát ra từ chú mèo của mình. Nhưng khi tôi đi theo hướng của tiếng khóc ấy, tôi đa phát hiện một em bé còn nguyên dây rốn đang nằm khóc trong bụi cây".

Thấy chú mèo đột nhiên chạy vào bụi cây rồi kêu gào, người đàn ông phát hiện kinh hoàng - 1

Thấy chú mèo đột nhiên chạy vào bụi cây rồi kêu gào, người đàn ông phát hiện kinh hoàng - 2

Anh Norazam phát hiện một em bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Ngay sau đó, anh Norazam đã chạy tới bế em bé lên, gọi một người hàng xóm gần đó giúp đỡ mình. Anh cũng nhanh chóng gọi điện thông báo cho cảnh sát địa phương. Anh Norazam tin rằng em bé này chỉ vừa mới chào đời vì vẫn còn nguyên dây rốn và vết máu trên người em.

Một trong số những nhân chứng gần đó nói với cảnh sát rằng họ đã nhìn thấy một chiếc ô tô kỳ lạ đỗ gần nơi em bé bị bỏ rơi. Rất có thể trong chiếc ô tô đó là những người đã cố tình bỏ rơi em bé.

Truyền thông địa phương cho biết, sau đó, em bé đã được đưa tới Bệnh viện Raja Perempuan Zainab II của thành phố Kota Bharu để cắt dây rốn, kiểm tra sức khỏe và chăm sóc toàn diện. 

Thấy chú mèo đột nhiên chạy vào bụi cây rồi kêu gào, người đàn ông phát hiện kinh hoàng - 3

Em bé đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra danh tính của những người đã vứt bỏ em bé. Rất may, sức khỏe của đứa trẻ hiện giờ đã ổn định và khỏe mạnh. 

Ngoài ra, cảnh sát cũng khen ngợi và tuyên dương hành động của anh Norazam cùng với những người hàng xóm của mình. Cảnh sát nói rằng họ sẽ nỗ lực hết mình để đưa thủ phạm ra pháp luật, tìm lại công lý cho em bé tội nghiệp.

Thấy cô gái vứt xác con chó, người dọn rác mở ra phát hiện sự thật bất ngờ
Mặc dù cô gái trẻ nói rằng đó chỉ là một con chó đã chết nhưng người phụ nữ vẫn có linh cảm không tốt nên cố tình mở ra xem.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi