Thầy giáo 9X nhảy "dẻo như kẹo kéo' trong tiết dạy nhạc lớp 1 gây bão mạng

Ngày 03/11/2017 10:41 AM (GMT+7)

Thầy giáo trẻ khiến người xem phải phì cười với những động tác lắc hông và pha làm trò đáng yêu khi dạy âm nhạc cho học sinh lớp 1.

Clip thầy giáo dạy học sinh nhảy theo điệu nhạc

Ra trường mới 3 năm nhưng thầy Nguyễn Duy Nhất, SN 1990, giáo viên âm nhạc trường tiểu học Đông Thái, quận Tây Hồ, Hà Nội, khiến thầy cô và học sinh toàn trường ghi nhận sự nhiệt huyết của mình. 

Có lẽ làm trong môi trường học sinh "lít nhít" nên thầy Nhất bỏ quên luôn hình ảnh một thầy giáo mạnh mẽ, trang nghiêm. Đứng trên bục giảng, thầy giáo này vô cùng dễ thương và không ngại ngần múa dẻo với những động tác nhắng nhít cùng học sinh.

Thầy giáo 9X nhảy amp;#34;dẻo như kẹo kéoamp;#39; trong tiết dạy nhạc lớp 1 gây bão mạng - 1

Thầy giáo 9X nhảy amp;#34;dẻo như kẹo kéoamp;#39; trong tiết dạy nhạc lớp 1 gây bão mạng - 2

Rũ bỏ hình ảnh "soái ca", thầy Nhất trở nên nhí nhố, đáng yêu trước mặt học sinh.

"Chộp" được hình ảnh thầy Nhất đang múa "dẻo như kẹo kéo" trên bục giảng khiến nhiều người phải bật cười. Tay thầy chống eo, lắc hông, tạo dáng vỗ cánh con gà... Khỏi phải nói, học sinh cả lớp cũng nhiệt tình hưởng ứng theo từng động tác của thầy.

Chia sẻ về clip trên, thầy Nhất kể, đây là tiết học âm nhạc lớp 1: "Mới nhìn thì mọi người thấy lạ nhưng thật ra đó là 1 tiết học như bao tiết khác, không có gì đặc biệt. Đó là công việc hàng ngày của mình trong suốt 3 năm qua".

Dù vậy, thầy giáo dễ thương này cũng thừa nhận hạn chế: "Dù giọng thầy có hay thế nào cũng không thể dịu dàng như cô giáo được. Bởi vậy mình càng phải cô gắng hơn mới gần gũi với học sinh. Các con quen cô gáo hơn là thầy. Thậm chí nhiều bạn lớp 1 còn không có khái niệm thầy giáo nên thấy thầy nhảy múa cũng khá khác lạ".

Và để xóa bỏ đi khoảng cách đó, thầy Nhất tiết lộ quan điểm giảng dạy của mình: "Khi lên lớp, mình không còn quan trọng là thầy hay cô nữa. Mình chỉ mong làm sao buổi học các con tích cực, sôi nổi nhất. Bản thân mình cũng cảm nhận được các con rất vui".

Hình ảnh thầy Nhất nhảy múa mới được chia sẻ nhưng đang khiến cho cộng đồng mạng phải "phát cuồng". Không ít người ao ước được trở lại tuổi thơ để học với thầy.

Thầy giáo 9X nhảy amp;#34;dẻo như kẹo kéoamp;#39; trong tiết dạy nhạc lớp 1 gây bão mạng - 3

Thầy Nhất cũng vô cùng trẻ trung ngoài đời.

Thầy giáo 9X nhảy amp;#34;dẻo như kẹo kéoamp;#39; trong tiết dạy nhạc lớp 1 gây bão mạng - 4

Thầy giáo âm nhạc

Thầy giáo 9X nhảy amp;#34;dẻo như kẹo kéoamp;#39; trong tiết dạy nhạc lớp 1 gây bão mạng - 5

Thầy giáo 9X nhảy amp;#34;dẻo như kẹo kéoamp;#39; trong tiết dạy nhạc lớp 1 gây bão mạng - 6

>> XEM THÊM: Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h