Thấy nhóm máu của con gái bất thường, bố mẹ đi xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật 42 năm trước

Ngày 20/03/2023 00:08 AM (GMT+7)

Sau 42 năm, cặp vợ chồng mới phát hiện sự thật về cô con gái thông qua xét nghiệm ADN.

"Đứa con gái chúng tôi nuôi nấng suốt 40 năm lại không phải con đẻ của tôi", một cặp vợ chồng người Hàn Quốc đau đớn thốt lên. Chỉ nhờ một lần xét nghiệm máu cho con gái, cặp đôi này đã phát hiện sự thật không tưởng mà họ không hề biết đến suốt hơn 4 thập kỷ qua.

Theo tờ Yonhap đưa tin, vào năm 1980, vợ chồng ông A và bà B đã hạ sinh một cô con gái tại một bệnh viện sản phụ khoa ở thành phố Suwon, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Ông A và bà B đặt tên con gái là C, nuôi nấng vô cùng chu đáo, cẩn thận và luôn yêu thương, trân trọng con gái mình.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến tháng 4/2022, cô C tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và được xét nghiệm nhóm máu. Khi kết quả trả về, ông A và bà B vô cùng bất ngờ khi thấy nhóm máu của con gái không phù hợp với nhóm máu của bố mẹ. Ban đầu, họ tưởng bệnh viện có sự nhầm lẫn nên đã đi hỏi lại, tuy nhiên nhân viên bệnh viện xác nhận kết quả này là hoàn toàn chính xác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ông A và bà B nghi ngờ có chuyện bất thường nên ngay lập tức đưa con gái đi xét nghiệm quan hệ huyết thống. Kết quả cho thấy cô C hoàn toàn không có quan hệ gì, không phải con đẻ của ông A và bà B. Điều này đã khiến cả gia đình họ bị sốc nặng. Hóa ra suốt 42 năm qua, họ đã nuôi dạy một đứa con không phải máu mủ, còn con gái ruột thì không biết lưu lạc nơi nào.

Sau đó, ông A và bà B chỉ có thể suy luận rằng con gái ruột của mình đã bị tráo đổi với cô C tại thời điểm mới sinh ở bệnh viện. Cặp vợ chồng nhanh chóng tới bệnh viện này để hỏi các thông tin liên quan. Chỉ đáng tiếc, sau 42 năm trôi qua, bệnh viện đã xóa sổ các bệnh án cũ nên họ không thể tìm được thông tin gì hữu ích, đồng nghĩa với việc cơ hội tìm con gái ruột gần như bằng 0, cô C cũng khó lòng tìm được bố mẹ ruột của mình.

Quá phẫn nộ, ông A và bà B đã đệ đơn kiện bệnh viện sản phụ khoa nơi mình từng sinh con lên Tòa án Tây Seoul để đòi lại công bằng. Về vấn đề này, Thẩm phán Kim Jin-hee cho rằng tuy không có bằng chứng rõ ràng cho thấy 2 đứa trẻ đã bị tráo đổi lúc mới sinh nhưng khả năng 2 đứa trẻ bị tráo đổi khi lớn lên là rất thấp.

Cuối cùng, Thẩm phán Kim Jin-hee đã tuyên bố vợ chồng ông A và bà B thắng kiện, yêu cầu giám đốc bệnh viện sản phụ khoa nơi họ từng sinh con phải bồi thường cho gia đình này 150 triệu won (gần 2,7 tỷ đồng).

Được vợ của bạn thân giới thiệu người yêu, người đàn ông yêu xa 1 năm mới bàng hoàng biết sự thật
Sau hơn 1 năm yêu qua mạng, người đàn ông mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật về cô bạn gái của mình.

Tin tức 24h

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h